Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
ตัดผม
กฎความปลอดภัย
ปั้นกระดาษ
การติดผ้า
วงจรควบคุม
แบบกางเกง
ประเมินผลธุรกิจ
อากาศ
ปีฉลู
เบียร์
ฐานข้อมูล
หุ้นส่วน
Self-bias
เขียนแบบแผ่นคลี่
แบบปกเสื้อ
แบบตัดเสื้อ
เซต
คัสตาร์ด
feel
สุขภาพ
Toolbook
อิ่วก้วย
สตางค์
fire extinguisher
กระเป๋าหิ้ว
เงินทุน
มูส
ปิ้ง
เอสซีอาร์
เครื่องมือ
วิกฤตการณ์พลังงาน
ผ้ากันเปื้อน
วงจรขยาย
งานเพ้นท์
ชิพ
วานิลา
บลูเบอร์รี่
การวางตัว
danger
แสง
ภาพทิวทัศน์
การ์ดอวยพร
ยำสาหร่าย
วัตต์มิเตอร์
สาร
ขนมปังปลา
ผัดขี้เมา
แห้ว
วงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้า
แซนวิช
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
ทฤษฎีการวางซ้อน
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
ทฤษฎีการวางซ้อน
วิดีทัศน์
ทฤษฎีการวางซ้อน การใช้ทฤษฎีการวางซ้อนแก้ปัญหา
โจทย์เรื่อง ทฤษฎีการวางซ้อน
สรุปเนื้อหา ทฤษฎีการวางซ้อน
เอกสาร/คู่มือ
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
มัลติมิเตอร์ 1
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
มัลติมิเตอร์
มอเตอร์ไฟฟ้ากระแสตรงชนิดกระตุ้นภายนอก 1
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
กฎมือซ้ายของเฟรมมิ่ง
,
มอเตอร์ไฟฟ้า
เครื่องวัดไฟฟ้ากระแสตรง 2
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
เครื่องวัดไฟฟ้า
,
โวลท์มิเตอร์
,
แอมมิเตอร์
วงจรไฟฟ้ากระแสตรงที่มีตัวต้านทานไฟฟ้าต่อแบบขนาน
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
วงจรไฟฟ้ากระแสตรง
วงจรไฟฟ้าแบบผสม
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
วงจรไฟฟ้า
,
วงจรไฟฟ้าแบบผสม
การแปลงไฟฟ้ากระแสสลับเป็นไฟฟ้ากระแสตรงโดยคอมมิวเตเตอร์ 2
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
เครื่องกำเนิดไฟฟ้า
,
แรงดันไฟฟ้า
กฎของเคอร์ชอฟฟ์
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
กฎของเคอร์ชอฟฟ์
หลอดดิจชาร์ด
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
หลอดก๊าซดิจชาร์ด
,
หลอดฟลูออเรสเซนต์
หลอดให้คลื่นรังสีแสง (1)
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
หลอดคายประจุ
,
หลอดให้คลื่นรังสีแสง
อุปกรณ์สารกึ่งตัวนำ
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
Diode
,
ไดโอด
,
สารกึ่งตัวนำ