Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
ม้วนผม
Pulse Generator
เค้กส้ม
ตัวเลข
วงจรสตาร์
กฎของเคอร์ชอฟฟ์
จับลอนผม
ผ้าหุ้มขวดน้ำ
ดอกไม้
บาบีคิว
วงจรขนาน
งานปัก
ปักผ้า
เงินทุน
ผ้าตกแต่งโต๊ะ
ไส้ผัก
ผลตอบแทน
demange
เสื้อเชิ้ต
มัลติมิเตอร์
ดีท๊อกซ์ผม
วงจรไฟฟ้า
การเริ่มเดินมอเตอร์ไฟฟ้า
ข้าวผัด
แหล่งกำเนิดไฟฟ้า
กระทง
รังดุม
งานกระดาษทิชชู
ทอดมัน
แบบทดสอบ
สัญลักษณ์งานท่อ
FET
อัลมอนด์
แสงภายในอาคาร
คอมพลีเมนต์
ชอคชิพ
ฮาวายเอี้ยน
วงจรอนุกรม
ปลากระพง
SMEs
Interview
คอมมิวเตชั่น
จิ๊กซอ
safe
การหักเหแสง
Text Field
ความต้านทานไฟฟ้า
SSH
เป้
ไส้โหงวยิ้ง
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
ทฤษฎีการวางซ้อน
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
ทฤษฎีการวางซ้อน
วิดีทัศน์
ทฤษฎีการวางซ้อน การใช้ทฤษฎีการวางซ้อนแก้ปัญหา
โจทย์เรื่อง ทฤษฎีการวางซ้อน
สรุปเนื้อหา ทฤษฎีการวางซ้อน
เอกสาร/คู่มือ
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
การเดินมอเตอร์ 3 เฟส แบบต่อเนื่อง
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
การเดินมอเตอร์ 3 เฟส
,
มอเตอร์ไฟฟ้า
เครื่องวัดไฟฟ้ากระแสตรง 2
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
เครื่องวัดไฟฟ้า
,
โวลท์มิเตอร์
,
แอมมิเตอร์
มอเตอร์ไฟฟ้ากระแสตรงชนิดผสม 1
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
มอเตอร์ไฟฟ้า
การพันขดลวดอาร์เมเจอร์ของเครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง 1
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
ขดลวดอาร์เมเจอร์
ทฤษฎีแสง
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า
,
ความเร็วแสง
,
ทฤษฎีแสง
,
สมบัติของแสง
การลดกระแสเริ่มเดินมอเตอร์ 3 เฟส (3)
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
การลดกระแสเริ่มเดินมอเตอร์
,
มอเตอร์ไฟฟ้า
มอเตอร์ไฟฟ้ากระแสตรงชนิดกระตุ้นภายนอก 2
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
การหมุนมอเตอร์
,
มอเตอร์ไฟฟ้า
,
แรงดันไฟฟ้าต้านกลับ
อุปกรณ์สารกึ่งตัวนำ
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
Diode
,
ไดโอด
,
สารกึ่งตัวนำ
กฎของโอห์ม
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
กฎของโอห์ม
,
กระแสไฟฟ้า
,
ความต่างศักย์ไฟฟ้า
,
ความต้านทานไฟฟ้า
การแปลงไฟฟ้ากระแสสลับเป็นไฟฟ้ากระแสตรงโดยคอมมิวเตเตอร์ 2
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
เครื่องกำเนิดไฟฟ้า
,
แรงดันไฟฟ้า