Tags
protection  กระเป๋าจักสาน  หุ้นทุน  เปี๊ยะ  แบบเสื้อ  ลายซิ่น  กระเป๋าสตางค์  กล่องทิชชู  ความเร็วแสง  เซลล์ไฟฟ้า  กระเป๋าเก่า  แผนธุรกิจ  พีนัทบัตเตอร์  เงินทุน  ทรานซิสเตอร์  โมเมนตัมในของไหล  อาหารสุขภาพ  ตัดผม  แยมโรล  Count  เคลือบเรซิ่น  ความสัมพันธ์ระหว่างตาราง  ตัดเสื้อ  เขียนแบบโครงสร้าง  ข้าวเหนียว  ตกแต่ง  ชิพ  Samba  ความสว่าง  แบบปกเสื้อ  บริโอช  กุ้ง  ตกแต่งเสื้อ  เวลา  กาแฟ  ก๋วยเตี๋ยวลุยสวน  ปักแต่ง  แต่งเล็บ  คุกกี้ไวท์มอลล์  mail merge  Visual Studio  ปลา  อาหารเพื่อสุขภาพ  ความช่วยเหลือ  Presentation  แฟกทอเรียล  ซองโทรศัพท์  ร้อยลูกปัด  ชาเขียว  Image Ready  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
การแปลงไฟฟ้ากระแสสลับเป็นไฟฟ้ากระแสตรงโดยคอมมิวเตเตอร์ 2

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  การแปลงไฟฟ้ากระแสสลับเป็นไฟฟ้ากระแสตรงโดยคอมมิวเตเตอร์ 2
 
 
หลอดฟลูออเรสเซนต์ (1) : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : หลอดฟลูออเสเซนต์
 
หลอดให้คลื่นรังสีแสง (2) : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : หลอดให้คลื่นรังสีแสง
 
การส่องสว่าง : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : การส่องสว่าง,ความสว่าง,ทฤษฎีแสง
 
thank