Tags
เลซี่ - เดซี่  กระเป๋าเสื้อ  ขนมไทย  Number  กระโปรง  วงจรตัดลูกคลื่น  การเรียงสับเปลี่ยน  แครอท  ที่ห้อยโทรศัพท์  น้ำผึ้ง  ผักโขม  ตุ๊กตา  อัญชัน  ชาเขียว  อุณหภูมิสี  ขนมเปี๊ยไส้หมูหยอง  ขนมเปี๊ยะชิ้นใหญ่  แกงเผ็ด  ตัวต้านทาน  สมบัติของแสง  หมอนปักเข็ม  Dreamwaver   คาปูชิโน  ปลาหมึก  เค้กส้ม  ลายปัก  วาฟเฟิล  เค้กหน้าแอปเปิ้ล  ทฤษฎีแสง  ตุ๊กตาผ้า  กฎการสะท้อน  สาหร่าย  โปรแกรมประมวลผลคำ  ตกแต่งจาน  จริยธรรมทางธุรกิจ  ฟังก์ชัน  pdf  กระเป๋าจ่ายตลาด   เมล็ดทานตะวัน  วงจรเรียงกระแส  เมตริกซ์  อาหาร  ค่าความต้านทานรวม   วานิลา  การจัดหมู่  เอสซีเอส  ฮ่องกง  ปลาทูน่า  safety  หอยทอด  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
มอเตอร์ไฟฟ้ากระแสตรงชนิดกระตุ้นภายนอก 1

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  มอเตอร์ไฟฟ้ากระแสตรงชนิดกระตุ้นภายนอก 1
 
 
หน่วยค่าความต้านทาน : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : ความต้านทาน,โอห์ม
 
มัลติมิเตอร์ 2 : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : มัลติมิเตอร์
 
มัลติมิเตอร์ 1 : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : มัลติมิเตอร์
 
ทฤษฎีการวางซ้อน : 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags : ทฤษฎีการวางซ้อน
 
thank