Tags
ลายปักไหมปัก  เอแคล  สมบัติของธาตุ  เขียนแบบท่อ  Greeting  แป้งจี่เผือก  การเดินมอเตอร์ 3 เฟส  สหกรณ์  บายศรี  ปักกรอบรูป  เขียนแบบแผ่นคลี่  อุบัติเหตุจากการทำงาน   Time  Signal Generator  วงจรขยายด้วยทรานซิสเตอร์  วาดเขียน  กำลังไฟฟ้า   สะเต๊ะ  แกงจืด  เผือก  มารยาทชาวพุทธ  เครื่องดับเพลิง  ขั้นตอนทางวิทยาศาสตร์  mail merge  แบบปกเสื้อ  เครื่องวัดเฉพาะงานทางไฟฟ้า  ผ้าคลุมโต๊ะ  เคลือบรูป  พีนัทบัตเตอร์  ดอกเบี้ย  ไข่เต่า  เศรษฐกิจพอเพียง  พายไส้หวาน  ทองจีบ  คาปาซิเตอร์  ที่รองแก้ว  prohibition  การอนุญาต  คุณภาพลมอัด  ตัดเย็บเสื้อผ้า  ปลาดุกฟู  ศาสนาพุทธ  ขนมเหนียว  ระบบการให้แสง  การสูญเสียพลังงาน  บริดจ์ไฟฟ้า  บราวนี่  ควบคุมต้นทุน  ตัดผมหญิง  cake  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
กฎของโอห์ม

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  กฎของโอห์ม
 
 
ตัวเก็บประจุ : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : คาปาซิเตอร์,ตัวเก็บประจุ
 
ทฤษฎีการวางซ้อน : 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags : ทฤษฎีการวางซ้อน
 
มัลติมิเตอร์ 1 : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : มัลติมิเตอร์
 
thank