Tags
มารยาทชาวพุทธ  แบบตัดเสื้อ  ไฟ  อากาศ  อาหารไทย  Proxy  ราสเบอร์รี่  กะหรี่พัฟท์  protect  ผ้าฝ้าย  plural  เครื่องมือ  VOIP  แบบทดสอบ  ออสซิลโลสโคป  มัลติมิเตอร์  เย็บตะเข็บ  ทิชชู  การต่อตัวต้านทานไฟฟ้า  การบำรุงรักษาระบบนิวเมติกส์  ผ้าเช็ดปาก  เพ้นท์เล็บ  ครีมชีส  แป้งจี่เผือก  ยูเจที  แนะนำตัวเอง  การต้อนรับ  เครื่องวัดไฟฟ้า  ผ้าคลุม  แรงดันไฟฟ้า  อิ่วก้วย  J-FET  array  โมเมนตัม  บัตเตอร์  cake  พวงกุญแจ  แยมโรล  ขนมคุกกี้  ปิ้ง  ทรงตรง  เครื่องมือวัดไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์  เพิ่มทุนลดทุน  พลังงานในการไหล  เขียนแบบ  ปกสมุด  การออม  เครื่องมือและอุปกรณ์  ถั่วแดง  Normalization  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
กฎของโอห์ม

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  กฎของโอห์ม
 
 
มัลติมิเตอร์ 2 : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : มัลติมิเตอร์
 
thank