Tags
การเลือกคู่  ขนมปัง  ภาษี  แบบแขนเสื้อ  Text Field  present  Linux  หมอนปักเข็ม  รอตตี้บอย  พัฟท์  analysis  คุณภาพลมอัด  เลิกกิจการ  ตุ๊กตาแมวน้ำ  TCP/IP  ทองม้วน  กฎมือซ้ายของเฟรมมิ่ง  แหล่งกำเนิดไฟฟ้า  รังนก  ปีเถาะ  ธัญพืช  ทฤษฎีการวางซ้อน  พายคัสตาร์ด  feel  พฤติกรรมทางเพศ  Time  safety equipment  การเริ่มเดินมอเตอร์ไฟฟ้า  การเย็บผ้า  ผ้าตกแต่งโต๊ะ  ปมฝรั่งเศส  วงจรขนาน  อาหารเพื่อสุขภาพ  เผือก  จริยธรรมทางธุรกิจ  กล่อง  สัมพันธภาพ  เบียร์  แผนธุรกิจ  จัดดอกไม้  แบบปกเสื้อ  เส้นหมี่  เมตริกซ์  ขั้นตอนทางวิทยาศาสตร์  หม้อแกง  บราวนี่  โกอินเตอร์  ซาลาเปา  งานปัก  ระบบปฏิบัติการ  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
การพันขดลวดอาร์เมเจอร์ของเครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง 2

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  การพันขดลวดอาร์เมเจอร์ของเครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง 2
 
 
วงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้า : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : วงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้า
 
หลอดฟลูออเรสเซนต์ (1) : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : หลอดฟลูออเสเซนต์
 
การส่องสว่าง : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : การส่องสว่าง,ความสว่าง,ทฤษฎีแสง
 
thank