Tags
โปรแกรมนำเสนอ  function  ผลตอบแทน  มอเตอร์  ตัดผม  เครื่องวัดแบบวงจรบริดจ์  ของว่าง  กาแฟ  ปีกไก่  มัฟฟินเมล็ดทานตะวัน  เส้นใหญ่  แบบกางเกง  การไหลในช่องทางเปิด  ฟลั๊กซ์แม่เหล็ก  Safety Colours  กฏความปลอดภัย  การส่องสว่าง  pdf  การต้อนรับ  รีเลย์  เครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง  ลูกพรุน  บลูเบอร์รี่  ซองโทรศัพท์  C  การออม  ตัวเหนี่ยวนำ  พายไส้หวาน  อาหารเพื่อสุขภาพ  แนะนำตัวเอง  วาดภาพ  เส้นหมี่  แต่งเล็บ  คาวบอย  เมี่ยง  เข็มมือ  ปลาดุกฟู  โมเมนตัมในของไหล  ปอเปี๊ยะสด  กระดาษทิชชู  ประพจน์  ขนมปังปลา  ตัวต้านทาน  demange  ทฤษฎีลมอัด  แซนวิช  วงจรควบคุม  occupational accidents  แรงลอยตัว  matter  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
การเขียนโปรแกรมคำสั่งควบคุมมอเตอร์

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  การเขียนโปรแกรมคำสั่งควบคุมมอเตอร์
 
 
 
อุปกรณ์สารกึ่งตัวนำ : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : Diode,ไดโอด,สารกึ่งตัวนำ
 
 
วงจรสตาร์และวงจรเดลต้า 2 : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : วงจรเดลต้า,วงจรสตาร์
 
แหล่งกำเนิดไฟฟ้า : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : แหล่งกำเนิดไฟฟ้า
 
thank