Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
เครื่องวัดไฟฟ้ากระแสสลับ
ภาพสัตว์
การใช้พลังงาน
Mail Server
โมเมนตัมในของไหล
สัมพันธภาพ
ช็อคโกแลต
ขดลวดอาร์เมเจอร์
อากาศ
นวดหน้า
รับปริญญา
เครื่องกลไฟฟ้า
กล้วยหอม
ปลาดุก
เส้นหมี่
ซาลาเปาไส้หวาน
ไวท์ช็อคโกแลต
เคลือบเรซิ่น
แรงกระทำของของไหล
บริหารจิต
ปลาจาระเม็ด
extreme heat
VOIP
safety
วาฟเฟิล
กระเป๋าสตางค์
HTML
เงินสดย่อย
ความรู้สึก
Access
ราสเบอร์รี่
ผ้ากันเปื้อน
ลายพัด
อาหารหวาน
บริษัท
Direction
พีชคณิตแบบบลูลีน
ทอฟฟี่
safe
ทิศทาง
traffic
ไก่
ปิ้ง
โฮลวีท
CSS
วงจรเดลต้า
สถานที่
event
ตัวบ่งปริมาณ
วิกฤตการณ์พลังงาน
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
หน่วยค่าความต้านทาน
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
หน่วยค่าความต้านทาน
วิดีทัศน์
ความต้านทานในวัสดุ ตัวต้านทานแบบพิเศษ ได้แก่ LDR, fuse resistor
หน่วยตัวต้านทาน (โอห์ม) การอ่านค่าตัวต้านทาน
การอ่านค่าตัวต้านทานแบบแถบสี
เอกสาร/คู่มือ
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (1)
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
การส่องสว่าง
,
ระบบการให้แสง
ทฤษฎีการวางซ้อน
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
ทฤษฎีการวางซ้อน
อุปกรณ์ป้องกันไฟฟ้าและการต่อสายดิน
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
ฟิวส์
,
สายดิน
หลอดดิจชาร์ด
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
หลอดก๊าซดิจชาร์ด
,
หลอดฟลูออเรสเซนต์
โอห์มมิเตอร์
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
โอห์มมิเตอร์
ทฤษฎีแสง
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า
,
ความเร็วแสง
,
ทฤษฎีแสง
,
สมบัติของแสง
การไม่กำเนิดแรงดันไฟฟ้าของเครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสตรง 2
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
เครื่องกำเนิดไฟฟ้า
,
แรงดันไฟฟ้า
วงจรไฟฟ้าแบบอนุกรม
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
วงจรไฟฟ้า
,
วงจรไฟฟ้าแบบอนุกรม
การกำเนิดแรงดันไฟฟ้าเหนี่ยวนำของเครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง 1
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
เครื่องกำเนิดไฟฟ้า
,
แรงดันไฟฟ้า
ปัญหาที่เกิดขึ้นในกระบวนการคอมมิวเตชั่น 1
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
คอมมิวเตชั่น