Tags
ช็อคโกแลต  Site Navigation  ใบตอง  ผ้าคลุมโต๊ะ  ปลาดุกย่าง  แหล่งกำเนิดไฟฟ้า  เอแคล  สถิติ  สัญลักษณ์งานเชื่อม  ขนมปังไส้วีทเจิม  ไส้ผัก  เทมปุระ  น้ำสลัด  ตารางค่าความจริง  CASE Studio  การต้อนรับ  กล่องบรรจุภัณฑ์  งบกำไรขาดทุน  ส้ม  พลังงานไฟฟ้า  Script  บลูเบอรี่  อัลมอลด์  ชีส  มู่ลี่  อาหาร  อัญชัน  ซาลาเปา  ซอยเซ็ทผม  ริบหุ้น  วงจรรักษาระดับแรงดัน  กระเป๋าเสื้อ  เซลล์ไฟฟ้า  โวลต์มิเตอร์  J-FET  Road Signs  ขนมปังกรอบ  บาบีคิว   FTP  สัญลักษณ์โลหะ  ที่รองจาน  เสื้อคอกลม  วงจรฟิลเตอร์  ทฤษฎีเมชเคอร์เร้นต์  Topology  ความเร็วแสง  IP Address  ขนมกล้วย  การเงิน  การปรับความเร็วมอเตอร์  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
ปัญหาที่เกิดขึ้นในกระบวนการคอมมิวเตชั่น 1

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  ปัญหาที่เกิดขึ้นในกระบวนการคอมมิวเตชั่น 1
 
 
หลอดฟลูออเรสเซนต์ (2) : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : หลอดฟลูออเสเซนต์
 
 
ตากับการมองเห็น : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : การมองเห็น,แหล่งกำเนิดแสง
 
thank