Tags
ไบแอสทรานซิสเตอร์  ภาชนะดินเผา  การสุ่มตัวอย่าง  งานปะติด  หัวต่อพีเอ็น  การใช้พลังงาน  ข้าวเกรียบ  การหักเหแสง  ขนมปังเมเบิลโอ๊ตมิล  ตัดผม  แมวน้ำ  งบดุล  เครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง  การกลับทางหมุนมอเตอร์ไฟฟ้า  ขนมเปี๊ยไส้หมูหยอง  อุณหภูมิสี  ลูกหม่อน  บริษัท  ทฤษฎีเมชเคอร์เร้นต์  pdf  ปลาทอด  Tools and Equipment  วงจรเรียงกระแส  ชานม  ชาลอท  หม้อแกง  แอบเปิ้ล  แต่งผม  อุปกรณ์ไฟฟ้า  เสื้อเชิ้ต  แบบกางเกง  มะนาว  คอมพลีเมนต์  ขนมปังเบียร์  ที่รองแก้ว  ไก่  แป้งทอด  บัญชีบริษัท  อาหารเพื่อสุขภาพ  กฎของพลังงาน  table  ลายซิ่น  ทำลอนผม  ปู  แรงกระทำของของไหล  กระเป๋าเก่า  ผัดขี้เมา   หนี้สิน  ถั่ว  แบบตัดเสื้อ  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
ปัญหาที่เกิดขึ้นในกระบวนการคอมมิวเตชั่น 1

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  ปัญหาที่เกิดขึ้นในกระบวนการคอมมิวเตชั่น 1
 
 
วงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้า : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : วงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้า
 
ทฤษฎีแสง : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : ทฤษฎีแสง
 
ออสซิสโลสโคป 2 : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : ออสซิลโลสโคป
 
thank