Tags
โปรแกรมสำนักงาน  ธนบัตร  การออม  event  ขนมปังเมเบิลโอ๊ตมิล  ชุดบริการลมอัด  webmail  ฝากระปุกแก้ว  สะเต๊ะ  ฝอยทอง  ขนม  ภาษี  การเลือกคู่  โปรแกรมคำนวน  แรงดันไฟฟ้าต้านกลับ  การวางตัว  เครื่องมือวัดไฟฟ้า  คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า  แบล็คฟลอเรสต์  เกล้าผม  ทฤษฎีแสง  ต้นกระเทียม  ปีขาล  ชอคโกแลต  กุ้ง  อักษรจีน  ตัดเสื้อ  เครื่องวัดไฟฟ้ากระแสสลับ  อัลมอนด์  ความเร็วแสง  แยมโรล  เค้ก  เพศสัมพันธ์  วาฟเฟิล  หัวไชเท้า  พายไข่  Pharmacy  ระบบนิเวศ  ความรู้สึก  Presentation  safety  ไข่เยี่ยวม้า  #REF!  พิซซ่ากระเป๋า  ปักตกแต่ง  ของเล่น  ขนมไทย  คุกกี้สมุนไพร  ที่ใส่ดินสอ  สับปะรด  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
ทฤษฎีการวางซ้อน

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  ทฤษฎีการวางซ้อน
 
 
สัญลักษณ์และอุปกรณ์ควบคุม : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : มอเตอร์ไฟฟ้า
 
กำลังไฟฟ้า : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : กำลังไฟฟ้า
 
thank