Tags
ผลตอบแทน  เอแคล  ฮาวายเอี้ยน  เมเบิล  อบายมุข  ฟลั๊กซ์แม่เหล็ก  ขนมปังเมเบิลโอ๊ตมิล  พลังงานในการไหล  ไข่เต่า  ดอกเบี้ย  warning  ค่าเงิน  กล่องบรรจุภัณฑ์  เยื่อไผ่  เค้กหน้าแอปเปิ้ล  ขนมปังกรอบ  เบียร์  เวลา  ราดหน้า  Weather  ทรัพยากรธรรมชาติ  นวดรักษาโรค  กฎมือซ้ายของเฟรมมิ่ง  Toolbook  งบ  ข้อมูล  safety equipment  ประกอบธุรกิจ  machine tools  ปลา  ตัวเลข  safety system  กระเป๋าสตางค์  การเพ้นท์  extreme heat  ผลิตผลร่วม  เม็ดมะม่วงหิมพานต์  วงจรแบ่งกระแสไฟฟ้า  วงจรควบคุม  ความต้านทานไฟฟ้า  ของที่ระลึก  ท๊อฟฟี่เค้ก   ตั๋วแลกเงิน  Web Server  Site Navigation   หนี้สิน  อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์  เสื้อคอกลม  วาดเขียน  แยม  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
ทฤษฎีการวางซ้อน

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  ทฤษฎีการวางซ้อน
 
 
โอห์มมิเตอร์ : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : โอห์มมิเตอร์
 
วงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้า : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : วงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้า
 
วงจรสตาร์และวงจรเดลต้า 2 : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : วงจรเดลต้า,วงจรสตาร์
 
thank