Tags
วาดภาพ  การตัดเสื้อ  ยำสาหร่าย  FTP  แต่งหน้า  ผ้าคลุมโต๊ะ  พิซซ่า  การแสดงความเป็นเจ้าของ  บาบีคิว   ที่ใส่ดินสอ  ทอดมัน  เป็ดย่าง   หนี้สิน  ต้นกระเทียม  ตกแต่งโต๊ะ  กาแฟ  ตะไคร้  ประกันภัย  โวลต์มิเตอร์  กล้วย  ซอสพริก  ที่ห้อยโทรศัพท์  ชุดบริการลมอัด  รังนก  หมูหยอง  รูปแบบพลังงาน  ผู้บริโภค  กระแสไฟฟ้า  ตัวเลข  ทฤษฎีเมชเคอร์เร้นต์  ผลตอบแทน  โมเสก  ลายปัก  เบียร์  กระเป๋าเสื้อ  มอลเบอรี่  ปักผ้า  ปลาจาระเม็ด  เมี่ยง  ภาพปะติด  การบัญชี  สารกึ่งตัวนำ  demange  เบเกอรี่  มอเตอร์ 1 เฟส  ขิง  กระเป๋าจักสาน  กระเป๋าออกงาน  การบำรุงรักษาระบบนิวเมติกส์  อัญชัน  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
มัลติมิเตอร์ 1

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  มัลติมิเตอร์ 1
 
 
ตัวเก็บประจุ : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : คาปาซิเตอร์,ตัวเก็บประจุ
 
วงจรไฟฟ้าแบบผสม : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : วงจรไฟฟ้า,วงจรไฟฟ้าแบบผสม
 
สัญลักษณ์และอุปกรณ์ควบคุม : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : มอเตอร์ไฟฟ้า
 
หลอดฟลูออเรสเซนต์ (2) : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : หลอดฟลูออเสเซนต์
 
 
thank