Tags
อุณหภูมิสี  ไหมปัก  ปัญหาสิ่งแวดล้อม  การสุ่มตัวอย่าง  table  ตัวเหนี่ยวนำ  ทูน่า  งานดอกไม้  ไส้ผัก  ขนมปัง  ครีมชีส  การจัดหมู่  เศรษฐกิจ  สาหร่าย  หัวไชเท้า  วงจรขยาย  เครื่องกำเนิดความถี่   สมบัติของแสง  ขนมปังปิต้า  รีเลย์  หมูทอด  ภาษีอากร  ที่จับตู้เย็น  ประพจน์  ความรู้สึก  งานพับ  Bakery  แนะนำตัวเอง  ปลาจาระเม็ด  กระเป๋าออกงาน  ตัวแปร  เครื่องกลไฟฟ้า  หุ้นทุนบริษัท  Office Equipment  smart art  Signal Generator  พล่า  เครื่องกำเนิดไฟฟ้า  สินเขื่อ  ปั้นตุ๊กตา  ลายปักไหมปัก  โครงงานวิทยาศาสตร์  ความเข้มสนามแม่เหล็ก  แกงเผ็ด  คาปูชิโน  กฎการนับ  สตางค์  ฟลั๊กซ์แม่เหล็ก  วาดเขียน  หมี  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
วงจรอิเล็กทรอนิกส์แผ่นวงจรพิมพ์และการบัดกรี

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  วงจรอิเล็กทรอนิกส์แผ่นวงจรพิมพ์และการบัดกรี
 
 
วงจรไฟฟ้าแบบผสม : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : วงจรไฟฟ้า,วงจรไฟฟ้าแบบผสม
 
การส่องสว่าง : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : การส่องสว่าง,ความสว่าง,ทฤษฎีแสง
 
ตัวเก็บประจุ : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : คาปาซิเตอร์,ตัวเก็บประจุ
 
thank