Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
วิถึไทยพอเพียง
ความเร็วแสง
อาหารคาว
พริกขิง
วงจรพิมพ์
ความปลอดภัยในงานไฟฟ้า
SQL
มะพร้าว
มูลี่
ขดลวดอาร์เมเจอร์
พียูที
ปากหม้อ
เครื่องวัดไฟฟ้า
Service Station
ตัวเหนี่ยวนำ
ทูน่า
Button
Open Source
ปั้นกระดาษ
อัตราการไหล
ภาพทิวทัศน์
การแปลงเลขฐาน
จรรยาบรรณ
ขนมปังกรอบ
ปักแต่ง
FTP
ไดโอด
คาวบอย
กระเป๋าถือ
รายได้
ข้าวสาลี
สะเต๊ะ
บริหารความเสี่ยง
เขียนแบบท่อ
เจริญปัญญา
เพ้นท์ผ้า
เครื่องมือกล
เศรษฐกิจพอเพียง
ช็อคโกแลต
ตะไคร้
พระไตรปิฎก
ถ้วยฟู
ความสว่าง
วงจรไฟฟ้า
เหรียญกษาปณ์
ผ้าเช็ดมือ
Information
ก๋วยเตี๋ยว
การออมเงิน
ตกแต่ง
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (2)
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (2)
วิดีทัศน์
ความแตกต่างของการส่องสว่าง ระบบการให้แสง
การให้แสงรอง การออกแบบระบบแสงสว่างภายในอาคารด้วยวิธีลูเมนต์
วิธีการออกแบบแสงสว่างภายในอาคารโดยวิธีลูเมนต์ เทคนิคการให้แสงภายในบ้านที่อยู่อาศัย
เอกสาร/คู่มือ
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (คู่มือ)
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
อุปกรณ์ป้องกันไฟฟ้าและการต่อสายดิน
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
ฟิวส์
,
สายดิน
การใช้ ออสซิลโลสโคป
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
เครื่องมือวัดไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์
,
ออสซิลโลสโคป
การต่อเซลล์ไฟฟ้า
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
การต่อเซลล์ไฟฟ้า
,
เซลล์ไฟฟ้า
วงจรไฟฟ้าแบบผสม
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
วงจรไฟฟ้า
,
วงจรไฟฟ้าแบบผสม
หลอดฟลูออเรสเซนต์ (1)
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
หลอดฟลูออเสเซนต์
วงจรไฟฟ้ากระแสตรงที่มีตัวต้านทานไฟฟ้าต่อแบบอนุกรม
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
วงจรไฟฟ้ากระแสตรง
มัลติมิเตอร์ 1
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
มัลติมิเตอร์
เครื่องกำเนิดสัญญาณ
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
Signal Generator
,
เครื่องกำเนิดความถี่
,
เครื่องกำเนิดสัญญาณ
วงจรแม่เหล็ก 1
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
แรงดันแม่เหล็ก
,
วงจรแม่เหล็ก
โครงสร้างและส่วนประกอบของเครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง 1
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
เครื่องกลไฟฟ้า