Tags
Button  โวลต์มิเตอร์  เศรษฐกิจ  เครื่องมือและอุปกรณ์  การสูญเสียพลังงาน  ขนมเปี๊ยะชิ้นใหญ่  กระเป๋าจ่ายตลาด   ตัวเชื่อมประพจน์   วงจรแม่เหล็ก  Swish  ชอคโกแลต  การแปลงเลขฐาน  ตัวต้านทาน  Linux  งานปัก  ทักทาย  กระเป๋าผ้าฝ้าย  คำนวณเลขฐาน  เมล็ดทานตะวัน  สัจนิรันดร์  ขนมปังม้วน  สาบเสื้อ  พุทธประวัติ  หมูสับ  ถั่วใบเตย  Season  นวดแผนไทย  บัญชีต้นทุน  ชิฟฟอน  protection  select  คุณภาพลมอัด  เบียร์  ปลาจาระเม็ด  ประเมินผลธุรกิจ  พายผัก  ชอคชิพ  อาหารไทย  ชีส  ปลา  ลำใย  แซนวิช  common Symbols  กลศาสตร์ของไหล  พายคาว  ความสามารถ  พาน  พิซซ่ากระเป๋า  สุขภาพ  กัดกระจก  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
การใช้ ออสซิลโลสโคป

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  การใช้ ออสซิลโลสโคป
 
 
กฎของเคอร์ชอฟฟ์ : 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags : กฎของเคอร์ชอฟฟ์
 
thank