Tags
เสื้อเชิ้ต  การตัดเสื้อ  ฮาวายเอี้ยน  อาชีพ  วงจรรักษาระดับแรงดัน  อุบัติเหตุจากการทำงาน   เขียนแบบ  ตัวเก็บประจุ  feel  ธุรกิจ  อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์  แสง  ประวัติการทำงาน  safe  มูลี่  การเดินมอเตอร์ 3 เฟส  Text Field  พานพุ่ม  มินท์  การอ้างเหตุผล  multimedia  แบบกางเกง  Tools and Equipment  เค้กส้ม  มัน  ตัวแปร  มินต์  smart art  การลดกระแสเริ่มเดินมอเตอร์  โยเกิร์ต  ภาษาคอมพิวเตอร์  สมบัติของธาตุ  Master page  วงจรพิมพ์  หมอนอิง  งบประมาณ  ปักคัดเวิร์ค  ลอดช่อง  ขนมเหนียว  วาล์วควบคุมทิศทาง  Safety Symbols  วงจรขยาย  ประดิษฐ์  ชิฟฟ่อน  คอมพิวเตอร์กราฟิก  การบัญชี  ผลตอบแทน  งาดำ  การติดผ้า  นิพจน์  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
การใช้ ออสซิลโลสโคป

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  การใช้ ออสซิลโลสโคป
 
 
กฎของโอห์ม : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : กฎของโอห์ม ,กำลังไฟฟ้า ,พลังงานไฟฟ้า
 
ตัวเก็บประจุ : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : คาปาซิเตอร์,ตัวเก็บประจุ
 
thank