Tags
Graphic  การมองเห็น  ความเข้มสนามแม่เหล็ก  การใช้พลังงาน  ไส้ครีม  ผูกผ้าแบบดอก  Word  มู่ลี่  ถั่วใบเตย  จากลา  แห้ว  Visual Studio  if-else  พลังงานไฟฟ้า  เพิ่มทุนลดทุน  นิติกรรรม  แกงเขียวหวาน  เคลือบรูป  เซ็ทผม  ชอคชิพ  กระเป๋า  โจ๊กงาดำ  ตะไคร้  ผลตอบแทน  ฤดูกาล  แป้งจี่เผือก  ถั่วกวน  เต้าหู้  ของที่ระลึก  function  brownie  การจัดหมู่  ที่ใส่ทิชชู  ทูน่า  เครื่องมือวัดไฟฟ้า  แกงเผ็ด  พระสงฆ์  การเงิน  ย้ายเกร็ด  แหล่งข้อมูลธุรกิจ  ประวัติการทำงาน  คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า  กระบวนการทางวิทยาศาสตร์  เขียนแบบโครงหลังคา  เงินฝาก  หลอดฟลูออเรสเซนต์  เครื่องกำเนิดสัญญาณ   Offer  ตุ๊กตาหมู  มัลติมิเตอร์  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (3)

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (3)
 
 
 
ตากับการมองเห็น : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : การมองเห็น,แหล่งกำเนิดแสง
 
 
แหล่งกำเนิดไฟฟ้า : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : แหล่งกำเนิดไฟฟ้า
 
ทฤษฎีแสง : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : ทฤษฎีแสง
 
thank