Tags
กาแฟ  เอแคล  เขียนแบบโครงหลังคา  ทฤษฎีการวางซ้อน  อัลมอลด์  อาหารหวาน  วงจรทวีแรงดัน  แขนเสื้อ  ผ้าหุ้มขวดน้ำ  แห้ว  โครงงานวิทยาศาสตร์  เครื่องมือ  ซิป  Validation Server Control  สัญลักษณ์งานท่อ  ผ้าคลุมโต๊ะ  เครื่องวัดไฟฟ้ากระแสสลับ  brownie  Style Sheet  การสูญเสียพลังงาน  Hello  การแลกเปลี่ยน  ตะโก้  น้ำพริกเผา  ปักตรึงผ้า  ชานม  ตุ๊กตาผ้า  ลูกเต๋า  ทรายอัด  พับริบบิ้น  ควบคุมต้นทุน  ชิพ  ฟลั๊กซ์แม่เหล็ก  สัมพันธภาพ  สิ่งเสพติด  อิ่วก้วย  แฟกทอเรียล  การเดินมอเตอร์ 3 เฟส  ไดแอค  plural  หอยทอด  แอปเปิ้ล  ข้อมูล  วงจรแบ่งกระแสไฟฟ้า  ดีเทอร์มิแนนต์  ทรัพยากรธรรมชาติ  การติดผ้า  สหกรณ์  ขนมปังกรอบ  ปลา  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (3)

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (3)
 
 
ตัวเก็บประจุ : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : คาปาซิเตอร์,ตัวเก็บประจุ
 
thank