Tags
สมบัติของสาร  FTP  อาหารผัด  ขนมปังเมเบิลโอ๊ตมิล  ลายข้าวหลามตัด  ทอด  ผ้ากันเปื้อน  ขนมปังเบียร์  ฤดูกาล  ครีมชีส  จิ๊กซอ  การมองเห็น  แมวน้ำ  วงจรอนุกรม  ปักเดินเส้น  Hello  ปั้นกระดาษ  จิ้นหม่าวู  กระเป๋าหิ้ว  โมเมนตัมในของไหล  excel  Mail Server  กฎการสะท้อน  Safety Symbols  Text Field  อาหารหวาน  พัฟ  Validation Server Control  ตารางค่าความจริง  ขนมเปี๊ยไส้หมูหยอง  วงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้า  เซลล์ไฟฟ้า  safty  ลูกหม่อน  โปรแกรมประมวลผลคำ  ธาตุ  Signal Generator  ความต่างศักย์ไฟฟ้า  วงจรตัดลูกคลื่น  Graphic  บัญชีบริษัท  วงจรขยาย  ทองพับ  ชาเขียว  กระเป๋าผ้าไหม  Safety Colours  ครีม  โรคเอดส์  กระเป๋าเอนกประสงค์  ครองแครง  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
หลอดดิจชาร์ด

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  หลอดดิจชาร์ด
 
 
กฎของเคอร์ชอฟฟ์ : 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags : กฎของเคอร์ชอฟฟ์
 
วงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้า : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : วงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้า
 
 
มัลติมิเตอร์ 2 : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : มัลติมิเตอร์
 
ตากับการมองเห็น : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : การมองเห็น,แหล่งกำเนิดแสง
 
thank