Tags
หลอดคายประจุ  ไดแอค  Signal Generator  มู่ลี่  Data Management  นวดหน้า  เพ้นท์ผ้า  หน่วยผลิตสูญหาย  ชาลอท  จัดการขยะ  แต่งเล็บ  อันตรายจากไฟฟ้า  โวลท์มิเตอร์  เครื่องวัดไฟฟ้า  protection  รูปแบบพลังงาน  เพศสัมพันธ์  ลูกพรุน  ชอคชิพ  ปลากริม  หมู  งบดุล  Interview  วาฟเฟิล  แกงเผ็ด  สาบเสื้อ  อัลมอนด์  แรงลอยตัว  อุณหภูมิสี  โมบาย  ซอยเซ็ทผม  งานกระดาษ  ไข่เต่า  พื้นที่ใต้โค้ง  คอมพิวเตอร์กราฟิก  เหรียญกษาปณ์  รังดุม  ม่าฮ้อ  น้ำพริกเผา  กระเป๋าซิ๊ป  เอกสารธุรกิจ  หุ้นทุนบริษัท  Pulse Generator  หลอดฟลูออเรสเซนต์  ลำใย  เครื่องกลไฟฟ้า  เนยถั่ว  SQL  อัตราการไหล  ผัดกระเพรา  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
การลดกระแสเริ่มเดินมอเตอร์ 3 เฟส (3)

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  การลดกระแสเริ่มเดินมอเตอร์ 3 เฟส (3)
 
 
ทฤษฎีการวางซ้อน : 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags : ทฤษฎีการวางซ้อน
 
วงจรไฟฟ้าแบบผสม : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : วงจรไฟฟ้า,วงจรไฟฟ้าแบบผสม
 
กำลังไฟฟ้า : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : กำลังไฟฟ้า
 
ตากับการมองเห็น : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : การมองเห็น,แหล่งกำเนิดแสง
 
thank