Tags
พระไตรปิฎก  สัญลักษณ์โลหะ  ชุดบริการลมอัด  กับข้าว  งานปะติด  Specialist  พีชคณิตแบบบลูลีน  ตัดเย็บเสื้อผ้า  กฎของเคอร์ชอฟฟ์  ตัดเสื้อ  อาหารคาว  ประชากร  ปกสมุด  คุกกี้ใหญ่  fire extinguisher  ทอดมัน  ผ้าคลุม  ทองพับ  safety system  แอบเปิ้ล  ประดิษฐ์  Action  ขนมอบ  Leave  ผูกผ้าแบบระย้า  พลังงาน  เค้ก  ไวท์ช็อคโกแลต  มะพร้าว  ไวท์มอลล์  ที่ห้อยโทรศัพท์  การใช้พลังงาน  ลืมกลืน  ขนมปังหน้าคุกกี้  ที่ไหน  แบบแขนเสื้อ  ภาวะโลกร้อน  การเพ้นท์  เครื่องวัดแบบวงจรบริดจ์  มินต์  ตัวเชื่อมประพจน์   Apache  ความรู้สึก  แสง  วงจรเรียงกระแส  Hospitality  ผ้ากันเปื้อน  วุ้น  ไดแอค  chart  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
มอเตอร์ไฟฟ้ากระแสตรงชนิดขนาน 2

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  มอเตอร์ไฟฟ้ากระแสตรงชนิดขนาน 2
 
 
ทฤษฎีแสง : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : ทฤษฎีแสง
 
 
thank