Tags
สัญลักษณ์เพื่อความปลอดภัย  cake  ลูกหม่อน  จรรยาบรรณ  กระเป๋าเก่า  ไข่หงษ์  กฎของเคอร์ชอฟฟ์  ไฟ  โมจิ  หลอดฟลูออเสเซนต์  วงจรไฟฟ้าแบบอนุกรม  กระเป๋าถือ  รังนก  บัญชีต้นทุน  Specialist  select  ความหนืด  โจ๊ก  กะหรี่พัฟท์  ประชากร  ขนมขิง  คำสั่ง Linux  การบัดกรี  โกโก้  ตกแต่งจาน  การแสดงความเป็นเจ้าของ  หัวไชเท้า  ไข่เต่า  พื้นที่ใต้โค้ง  prohibit  ข้าวตู  ลำใย  เปี๊ยะชาววัง  ตัวต้านทาน  ขนมปัง  หน่วยผลิตเพิ่ม  โจ๊กงาดำ  บาบีคิว   ปลาดุกย่าง  ฟักทอง  งาดำ  ความเข้มสนามแม่เหล็ก  ถักเปีย  กระเป๋าออกงาน  เพศสัมพันธ์  แสงภายในอาคาร  แยม  IP Address  function  แรงกระทำของของไหล  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
มอเตอร์ไฟฟ้ากระแสตรงชนิดขนาน 2

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  มอเตอร์ไฟฟ้ากระแสตรงชนิดขนาน 2
 
 
แหล่งกำเนิดไฟฟ้า : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : แหล่งกำเนิดไฟฟ้า
 
ทฤษฎีการวางซ้อน : 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags : ทฤษฎีการวางซ้อน
 
การส่องสว่าง : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : การส่องสว่าง,ความสว่าง,ทฤษฎีแสง
 
 
ตากับการมองเห็น : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : การมองเห็น,แหล่งกำเนิดแสง
 
 
thank