Tags
เครื่องมือ  เศรษฐกิจ  ถั่ว  ยำสาหร่าย  รักษ์น้ำ  ธุรกิจ  การสูญเสียพลังงาน  หลน  ศาสนาพุทธ  ความน่าจะเป็น  เซลล์ไฟฟ้า  ปีฉลู  โปรแกรมคำนวน  ลูกชิ้น  ตกแต่งเสื้อ  โปรแกรม PCL  ประกอบธุรกิจ  เครื่องวัดเฉพาะงานทางไฟฟ้า  เหรียญกษาปณ์  เนยถั่ว  มอเตอร์ไฟฟ้า  compress  Firewall  ปักปีกนก  occupational  สาลี่  แหล่งพลังงาน  ภาษี  ภาพปักปะ   อบายมุข  แยม  ตัวต้านทาน  วงจรทวีแรงดัน  ธัญพืช  ผ้ากันเปื้อน  ตุ๊กตา  บริหารจิต  ที่รองจาน  พีชคณิตแบบบลูลีน  ต้นทุน  เยื่อไผ่  อุบัติเหตุจากการทำงาน   สปัน  workplace  ค่าจ้าง  หมี  กระเป๋าผ้าไหม  วงจรแบ่งกระแสไฟฟ้า  ราดหน้า  ข้าวผัด  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
ปัญหาที่เกิดขึ้นในกระบวนการคอมมิวเตชั่น 2

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  ปัญหาที่เกิดขึ้นในกระบวนการคอมมิวเตชั่น 2
 
 
thank