Tags
บราวนี่  วานิลา  เสื้อผู้ชาย  โอรีโอ้  เอแคล  Data Management  Master page  อบายมุข  ปลากริม  XML  ไส้ผัก  อากาศ  โรล  สัญลักษณ์งานท่อ  คุกกี้ใหญ่  กำเนิดศาสนา  สัญลักษณ์โลหะ  ลายสับปะรด  กระโปรง  วงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้า  อัญชัน  Help  คำสั่ง Linux  ช็อคโกแลต  หลอดฟลูออเรสเซนต์  การจัดการ  กระเป๋าผ้า  ขนมหวาน  ผู้ถือหุ้น  ไบแอสทรานซิสเตอร์  สิ่งเสพติด  Leave  การวางตัว  พีชคณิตแบบบลูลีน  นวดรักษาโรค  ปักเดินเส้น  หมวก  บัญชีบริษัท  พิซซ่ากระเป๋า  คอมพลีเมนต์  เกลียว  ฟังก์ชัน  กล่อง  สถิติ  ปักผ้า  เมเบิล  Site Navigation  ปกเสื้อ  การใช้พลังงาน  รหัสของอุปกรณ์นิวเมติกส์  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
ปัญหาที่เกิดขึ้นในกระบวนการคอมมิวเตชั่น 2

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  ปัญหาที่เกิดขึ้นในกระบวนการคอมมิวเตชั่น 2
 
 
ตากับการมองเห็น : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : การมองเห็น,แหล่งกำเนิดแสง
 
ทรานซิสเตอร์ : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : FET,ไดโอด,ทรานซิสเตอร์
 
thank