Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
น้ำผึ้ง
ลายซิ่น
ย่าม
ทฤษฎีแสง
ความช่วยเหลือ
Number
วางแผนทางการเงิน
คอมพิวเตอร์กราฟิก
feel
cake
มารยาทชาวพุทธ
ปีกไก่
Swish
ข้าวเกรียบ
หม้อแกง
กระเป๋าจักสาน
เลซี่ - เดซี่
หมอนปักเข็ม
โวลต์มิเตอร์
กรอบรูป
มัฟฟินเมล็ดทานตะวัน
ไส้ครีม
ประวัติการทำงาน
งานศิลป์
มาเช่
Information
แยมโรล
warning
E-R Model
พิซซ่า
วัตต์มิเตอร์
ผ้าเช็ดปาก
PHP
วาฟเฟิล
วงจรตัดลูกคลื่น
อุปกรณ์ควบคุม
ขนมคุกกี้
safety
จัดการขยะ
ภาพดอกไม้
กับแกล้ม
ออสซิลโลสโคป
เครื่องมือ
Validation Server Control
กาแฟ
Count
แต่งหน้า
FET
กระดาษสา
ที่ใส่ดินสอ
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
โอห์มมิเตอร์
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
โอห์มมิเตอร์
วิดีทัศน์
โอห์มมิเตอร์
ชนิดของโอห์มมิเตอร์
โอห์มมิเตอร์หลายย่านวัด , วิธีการใช้โอห์มมิเตอร์
เอกสาร/คู่มือ
โอห์มมิเตอร์ (คู่มือ)
โอห์มมิเตอร์
โอห์มมิเตอร์
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
ทฤษฎีการวางซ้อน
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
ทฤษฎีการวางซ้อน
การกำเนิดแรงดันไฟฟ้าเหนี่ยวนำของเครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง 2
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
เครื่องกำเนิดไฟฟ้า
,
แรงดันไฟฟ้า
ความปลอดภัยในงานไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
ความปลอดภัยในงานไฟฟ้า
,
อันตรายจากไฟฟ้า
การเริ่มเดินทางเดี่ยว มอเตอร์ 3 เฟส
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
การเริ่มเดินมอเตอร์ไฟฟ้า
,
มอเตอร์ไฟฟ้า
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (2)
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
การส่องสว่าง
,
แสงภายในอาคาร
การสะท้อน การให้แสง และการกระจาย
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
กฎการสะท้อน
,
การสะท้อนแสง
,
การหักเหแสง
ทฤษฎีเมชเคอร์เร้นต์
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
ทฤษฎีเมชเคอร์เร้นต์
การต่อเซลล์ไฟฟ้า
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
การต่อเซลล์ไฟฟ้า
,
เซลล์ไฟฟ้า
กำลังไฟฟ้า
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
กำลังไฟฟ้า
ตัวเหนี่ยวนำและหม้อแปลงไฟฟ้า
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
ตัวเหนี่ยวนำ
,
หม้อแปลงไฟฟ้า