Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
ชอคโกแลต
สัจนิรันดร์
อัลมอนด์
นึ่ง
น้ำผึ้ง
อาชีพ
ไส้สัปปะรด
ถาด
วางแผนทางการเงิน
Rules and Precaution sign
มัฟฟินเมล็ดทานตะวัน
กำลังไฟฟ้า
เข็มมือ
Greeting
พล่า
ปักก้างปลา
ส้ม
แบบแขนเสื้อ
ภาพจิ๊กซอ
มอลเบอรี่
ซาลาเปาไม่มีไส้
Signal Generator
Validation Server Control
คำนวณเลขฐาน
feel
ขนมปังกระทง
ค่าความต้านทานรวม
คุกกี้ไวท์มอลล์
ตรรกศาสตร์
บลูเบอรี่
multimedia
ขนมปังไส้วีทเจิม
โมจิ
นวดรักษาโรค
แบบกางเกง
ข้าวโพด
singular
ครีม
กับข้าว
หลอดก๊าซดิจชาร์ด
prohibition
แฟกทอเรียล
ตัวเก็บประจุ
คุกกี้นิ่ม
กระดาษสา
เต้าหู้
หลอดฟลูออเรสเซนต์
บริดจ์ไฟฟ้า
ตุ๊กตาหมี
บาบีคิว
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
วงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้าชนิดมีภาระไฟฟ้า
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
วงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้าชนิดมีภาระไฟฟ้า
วิดีทัศน์
การต่อวงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้าชนิดมีภาระไฟฟ้า
การออกแบบวงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้าชนิดมีภาระไฟฟ้า และโจทย์คำนวณ (ช่วง 1)
โจทย์เรื่อง วงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้าชนิดมีภาระไฟฟ้า (ช่วง 2)
เอกสาร/คู่มือ
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
เครื่องกำเนิดสัญญาณ
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
Signal Generator
,
เครื่องกำเนิดความถี่
,
เครื่องกำเนิดสัญญาณ
มอเตอร์ไฟฟ้ากระแสตรงชนิดขนาน 1
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
มอเตอร์ไฟฟ้า
หลอดให้คลื่นรังสีแสง (2)
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
หลอดให้คลื่นรังสีแสง
เครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสตรงชนิดผสม 2
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
เครื่องกำเนิดไฟฟ้า
,
แรงดันไฟฟ้า
มอเตอร์ไฟฟ้ากระแสตรงชนิดผสม 1
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
มอเตอร์ไฟฟ้า
วงจรสโตนบริดจ์แบบไม่สมดุล
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
วงจรวีตสโตนบริดจ์
ทฤษฎีการวางซ้อน
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
ทฤษฎีการวางซ้อน
เครื่องวัดไฟฟ้ากระแสสลับ 1
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
เครื่องวัดไฟฟ้า
,
โวลท์มิเตอร์
,
แอมมิเตอร์
หลอดฟลูออเรสเซนต์ (1)
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
หลอดฟลูออเสเซนต์
วงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้า
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
วงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้า