Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
acrobat
select
คัพเค้ก
เม็ดมะม่วงหิมพานต์
ผ้าฝ้าย
หมั่นโถว
หน่วยผลิตเพิ่ม
ผ้าคลุม
มัน
ผู้ถือหุ้น
กระเป๋าถือ
prohibition
if-else
มู่ลี่
เครื่องกลไฟฟ้า
นิวเมติกส์
ไวท์ช็อคโกแลต
กระดาษล้มลุก
ผลิตผลร่วม
กล้วย
ฟักทอง
ขนมปังกระทง
จากลา
Weather
ต่างหู
safety
บริหารจิต
ริบหุ้น
ข้าวต้ม
สัญลักษณ์งานเชื่อม
เป็ดย่าง
การเลือกคู่
ทำลอนผม
Mysql
สาหร่าย
ปลากริม
analysis
protect
กระดาษทิชชู
สมบัติของธาตุ
ตัวเลข
ตัวบ่งปริมาณ
แบบทดสอบ
ซาลาเปาไม่มีไส้
พหูพจน์
เสื้อฮาวาย
ข้าวมัน
excel
แสงภายในอาคาร
ขนมคุกกี้
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
วงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้าชนิดมีภาระไฟฟ้า
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
วงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้าชนิดมีภาระไฟฟ้า
วิดีทัศน์
การต่อวงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้าชนิดมีภาระไฟฟ้า
การออกแบบวงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้าชนิดมีภาระไฟฟ้า และโจทย์คำนวณ (ช่วง 1)
โจทย์เรื่อง วงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้าชนิดมีภาระไฟฟ้า (ช่วง 2)
เอกสาร/คู่มือ
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
ออสซิสโลสโคป 1
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
ออสซิลโลสโคป
เครื่องวัดไฟฟ้ากระแสสลับ 2
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
เครื่องวัดไฟฟ้า
,
เครื่องวัดไฟฟ้ากระแสสลับ
เครื่องวัดเฉพาะงานทางไฟฟ้า 2
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
เครื่องวัดเฉพาะงานทางไฟฟ้า
ปัญหาที่เกิดขึ้นในกระบวนการคอมมิวเตชั่น 1
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
คอมมิวเตชั่น
การส่องสว่าง
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
กฎการส่องสว่าง
,
กฎของแลมเบิร์ตโคไซน์
,
การส่องสว่าง
เครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสตรงชนิดผสม 2
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
เครื่องกำเนิดไฟฟ้า
,
แรงดันไฟฟ้า
ตากับการมองเห็น
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
การมองเห็น
,
แหล่งกำเนิดแสง
กฎของเคอร์ชอฟฟ์
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
กฎของเคอร์ชอฟฟ์
มอเตอร์ไฟฟ้ากระแสตรงชนิดผสม 1
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
มอเตอร์ไฟฟ้า
เซลล์ไฟฟ้าและการต่อเซลล์ไฟฟ้า
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
การต่อเซลล์ไฟฟ้า
,
เซลล์ไฟฟ้า