Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
เคลือบรูป
น้ำสลัด
webmail
งานดอกไม้
พล่า
ชานม
array
ปักคัดเวิร์ค
ขนมหวาน
เค้กผลไม้
ชอคชิพ
อาชีพ
นวดหน้า
วงจรวีตสโตนบริดจ์
เขียนแบบ
ทิชชู
ผ้าคลุมโต๊ะ
ผลิตผลร่วม
ข้าวมัน
สาลี่
ที่รองจาน
มอเตอร์
แม่เหล็กไฟฟ้า
ครองแครง
Dreamwaver
การนับ
แกงเขียวหวาน
กล่องทิชชู
คัพเค้ก
บริหารความเสี่ยง
function
การลงทุน
คุกกี้นิ่ม
งบประมาณ
dangerous
โกโก้
พฤติกรรมทางเพศ
ขนมปังหน้าคุกกี้
Access
ทฤษฎีลมอัด
พายไส้หวาน
ลูกชิ้น
powerpoint
คุกกี้ฟักทอง
Ask
ธัญพืช
การส่องสว่าง
เครื่องมือวัดไฟฟ้า
ของว่าง
เซต
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (2)
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (2)
วิดีทัศน์
ความแตกต่างของการส่องสว่าง ระบบการให้แสง
การให้แสงรอง การออกแบบระบบแสงสว่างภายในอาคารด้วยวิธีลูเมนต์
วิธีการออกแบบแสงสว่างภายในอาคารโดยวิธีลูเมนต์ เทคนิคการให้แสงภายในบ้านที่อยู่อาศัย
เอกสาร/คู่มือ
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (คู่มือ)
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
เครื่องกำเนิดสัญญาณ (Signal Generator)
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
Pulse Generator
,
Signal Generator
,
เครื่องกำเนิดสัญญาณ
การส่องสว่าง
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
กฎการส่องสว่าง
,
กฎของแลมเบิร์ตโคไซน์
,
การส่องสว่าง
ทฤษฎีเมชเคอร์เร้นต์
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
ทฤษฎีเมชเคอร์เร้นต์
การลดกระแสเริ่มเดินมอเตอร์ 3 เฟส (2)
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
การลดกระแสเริ่มเดินมอเตอร์
,
มอเตอร์ไฟฟ้า
กฎของโอห์ม
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
กฎของโอห์ม
,
กระแสไฟฟ้า
,
ความต่างศักย์ไฟฟ้า
,
ความต้านทานไฟฟ้า
วงจรสตาร์และวงจรเดลต้า 2
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
วงจรเดลต้า
,
วงจรสตาร์
การแปลงความต้านทานไฟฟ้าแบบเดลต้า - สตาร์
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
วงจรเดลต้า
,
วงจรสตาร์
แม่เหล็กเบื้องต้น 2
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
ฟลั๊กซ์แม่เหล็ก
,
แม่เหล็กไฟฟ้า
ตัวเก็บประจุ
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
คาปาซิเตอร์
,
ตัวเก็บประจุ
หลอดฟลูออเรสเซนต์ (2)
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
หลอดฟลูออเสเซนต์