Tags
ผ้าฝ้าย  เซ็ทผม  วิธีการทางวิทยาศาสตร์  การลดกระแสเริ่มเดินมอเตอร์  วาฟเฟิล  Ask  มัฟฟินเมล็ดทานตะวัน  พายไข่  common Symbols  ซอง  การเริ่มเดินมอเตอร์ไฟฟ้า  น้ำพริก  ปลาหมึก  ภาพดอกไม้  เต้าหู้ยี้  วงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้า  แซนวิช  Log Server  พัฟท์  ปลาทอด  สัญลักษณ์งานท่อ  เจริญปัญญา  workplace  เพ้นท์ผ้า  multimedia  คาปาซิเตอร์  คำสั่ง Linux  สัปปะรดกวน  กระเป๋าซิ๊ป  วงจรขยายด้วยทรานซิสเตอร์  หมี  ภาพทิวทัศน์  บัญชีต้นทุน  กระเป๋าสตางค์  อุปกรณ์ไฟฟ้า  เอแคล  กลศาสตร์ของไหล  ความเข้มสนามแม่เหล็ก  Validation Server Control  เศรษฐกิจ  ต้นไม้  ชิฟฟอน  prohibit  อักษรจีน  ของที่ระลึก  ผมทรงฟาร่า  ความรู้สึก  ผัดขี้เมา  Topology  เสริมสวย  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
การส่องสว่าง

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  การส่องสว่าง
 
 
กำลังไฟฟ้า : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : กำลังไฟฟ้า
 
มัลติมิเตอร์ 2 : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : มัลติมิเตอร์
 
ตัวเก็บประจุ : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : คาปาซิเตอร์,ตัวเก็บประจุ
 
thank