Tags
Resume  กระดาษล้มลุก  พิซซ่า  กระบวนการทางวิทยาศาสตร์  ขนมคุกกี้  หลอดให้คลื่นรังสีแสง  หมูแดง  ปู  ขนมหวาน  วงจรสตาร์  ขนม.อาหาร  ทรายอัด  ผลิตผลร่วม  ตัวต้านทาน  พิซซ่ากระเป๋า  การต่อเซลล์ไฟฟ้า  การจัดการ  เส้นใหญ่  Bakery  บัญชีบริษัท  โวลต์มิเตอร์  งบกำไรขาดทุน  ไหมปัก  เงินสดย่อย  event  โครงงานวิทยาศาสตร์  เค้กผลไม้  ผมทรงฟาร่า  ความต่างศักย์ไฟฟ้า  วงจรลอจิก  เอกสารธุรกิจ  การใช้พลังงาน  แอบเปิ้ล  พลังงาน  Safety Symbols  acrobat  แมวน้ำ  ลูกหม่อน  ข้าวผัด  อักษรจีน  ผลิตผลพลอยได้  อุปกรณ์ควบคุม  ซอยเซ็ทผม  Time  เครื่องมือและอุปกรณ์  การลดกระแสเริ่มเดินมอเตอร์  flow chart  Form  แหล่งข้อมูลธุรกิจ  สัปปะรดกวน  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
การเขียนโปรแกรมคำสั่งควบคุมมอเตอร์

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  การเขียนโปรแกรมคำสั่งควบคุมมอเตอร์
 
 
ตากับการมองเห็น : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : การมองเห็น,แหล่งกำเนิดแสง
 
อุปกรณ์สารกึ่งตัวนำ : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : Diode,ไดโอด,สารกึ่งตัวนำ
 
มัลติมิเตอร์ 2 : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : มัลติมิเตอร์
 
 
thank