Tags
พฤติกรรมทางเพศ  อัลมอนด์  ชุดบริการลมอัด  เครื่องมือและอุปกรณ์  ฟังก์ชั่น  ตัวแปร  การ์ดอวยพร  การลดกระแสเริ่มเดินมอเตอร์  ครองแครง  Linux  fire  อาหารคาว  occupational accidents  โกอินเตอร์  เสริมสวย  พุทธธรรม  กฎความปลอดภัย  ข้าวต้ม  ผ้าเช็ดมือ  เสื้อเชิ้ต  ท๊อฟฟี่เค้ก   จรรยาบรรณ  แยม  แป้ง  อุปกรณ์ควบคุม  สัญลักษณ์งานท่อ  Install Linux  ธาตุ  ทฤษฎีการวางซ้อน  มัฟฟิน  มาลัย  matter  ฝอยทอง  ส้ม  เขียนแบบแผ่นคลี่  ความต้านทาน  พาย  มัลติมิเตอร์  วงจรพิมพ์  Spreadsheet  ภาษาคอมพิวเตอร์  กระดาษสา  งบประมาณ  ปักเดินเส้น  แต่งผม  Swish  Key  ความช่วยเหลือ  คอมมิวเตชั่น  บริษัท  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
การลดกระแสเริ่มเดินมอเตอร์ 3 เฟส (1)

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  การลดกระแสเริ่มเดินมอเตอร์ 3 เฟส (1)
 
 
 
ทฤษฎีแสง : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : ทฤษฎีแสง
 
มัลติมิเตอร์ 1 : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : มัลติมิเตอร์
 
ออสซิสโลสโคป 2 : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : ออสซิลโลสโคป
 
กำลังไฟฟ้า : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : กำลังไฟฟ้า
 
thank