Tags
workplace  คะน้า  ขนมขิง  Ability  Web Server  ทาร์ต  ต่างหู  ที่ห้อยโทรศัพท์  เจริญปัญญา  Site Navigation  จับลอนผม  ขั้นตอนทางวิทยาศาสตร์  การต้อนรับ  ก๋วยเตี๋ยว  ถ้วยฟู  วางแผนทางการเงิน  ปักกรอบรูป  ซอสพริก  สีน้ำมัน  โมเมนตัมในของไหล  Information  มอเตอร์ไฟฟ้า  ธุรกิจ  กระโปรง  แรงกระทำ  ขนมเปี๊ยไส้หมูหยอง  แป้ง  กระเป๋าเก่า  โดนัท  ปลากริม  เครื่องอัดลม  การบัดกรี  สายดิน  นึ่ง  วงจรวีตสโตนบริดจ์  Resume  เฟรนว์โทส  อาหารญี่ปุ่น  อาหารเพื่อสุขภาพ  cake  ดีเทอร์มิแนนต์  table  เลขฐาน  หมูแดง  ผูกผ้าแบบระย้า  กระเป๋าซิ๊ป  วิธีการทางวิทยาศาสตร์  พัฟท์  กับแกล้ม  วานิลา  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
สัญลักษณ์และอุปกรณ์ควบคุม

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  สัญลักษณ์และอุปกรณ์ควบคุม
 
 
ทฤษฎีแสง : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : ทฤษฎีแสง
 
หลอดฟลูออเรสเซนต์ (2) : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : หลอดฟลูออเสเซนต์
 
thank