Tags
ผู้ถือหุ้น  อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์  นิพจน์  ภาษี  รังนก  แผนธุรกิจ  ขนมถ้วย  ปักกรอบรูป  ลำใย  ปกสมุด  ราดหน้า  วงจรฟิลเตอร์  เมี่ยง  ขนมปังหน้าคุกกี้  เส้นใหญ่  อิ่วก้วย  ย้ายเกร็ด  demange  ตั๋วสัญญาใช้เงิน  if-else  โครงงานวิทยาศาสตร์  มอเตอร์ 1 เฟส  ขนมปังเมเบิลโอ๊ตมิล  เครื่องวัดเฉพาะงานทางไฟฟ้า  fire extinguisher  การอ้างเหตุผล  มาลัย  การลดกระแสเริ่มเดินมอเตอร์  ปักแต่งยีน  แอบเปิ้ล  Photoshop  ถั่วกวน  compress  ระบบนิเวศ  เขียนแบบโครงสร้าง  ผูกผ้าแบบระย้า  ส้ม  การเงิน  ระบบปฏิบัติการ  ปักลูกโซ่  กฏความปลอดภัย  วงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้า  ภาชนะดินเผา  พานพุ่ม  หอยทอด  กระเป๋าเก่า  ทรายอัด  ขนมปังกรอบ  ไข่เยี่ยวม้า  แนะนำตัวเอง  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
การกำเนิดแรงดันไฟฟ้าเหนี่ยวนำของเครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง 1

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  การกำเนิดแรงดันไฟฟ้าเหนี่ยวนำของเครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง 1
 
 
 
แหล่งกำเนิดไฟฟ้า : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : แหล่งกำเนิดไฟฟ้า
 
หลอดฟลูออเรสเซนต์ (2) : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : หลอดฟลูออเสเซนต์
 
กฎของเคอร์ชอฟฟ์ : 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags : กฎของเคอร์ชอฟฟ์
 
ตากับการมองเห็น : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : การมองเห็น,แหล่งกำเนิดแสง
 
thank