Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
วงจรรักษาระดับแรงดัน
เครื่องวัดไฟฟ้า
โมเมนตัม
ไก่
นโยบายพลังงาน
สิ่งเสพติด
ปอเปี๊ยะ
ออสซิลโลสโคป
สับปะรด
แฟคทอเรียล
คอมมิวเตชั่น
ข้าวโอ๊ต
ผ้าเช็ดมือ
safety equipment
เครื่องอัดลม
warning
เบเกอรี่
ข้าวเกรียบ
ลูกชุบ
Safety Symbols
select
safety condition
Office Equipment
Self-bias
หุ้นทุนบริษัท
ภาพทิวทัศน์
demange
มันเทศ
หมอนปักเข็ม
ย้ายเกร็ด
Safety Colours
กฎของแลมเบิร์ตโคไซน์
วัตต์มิเตอร์
หมวก
ขั้วแม่เหล็ก
safety rules
ม่าฮ้อ
หม้อแกง
โมบาย
รอตตี้บอย
แสงภายในอาคาร
งานศิลป์
สัญลักษณ์เพื่อความปลอดภัย
ปลากระพง
ภาพจิ๊กซอ
หลอดฟลูออเสเซนต์
ใบตอง
ปักเดินเส้น
protection
แบบกางเกง
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
วงจรแม่เหล็ก 2
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
วงจรแม่เหล็ก 2
วิดีทัศน์
ความเข้มสนามแม่เหล็กในแกนขดลวด และโจทย์คำนวณ
ความหนาแน่นฟลั๊กซ์แม่เหล็ก และโจทย์คำนวณ
ความสัมพันธ์ระหว่างความหนาแน่นฟลั๊กซ์กับความเข้มสนามแม่เหล็ก และโจทย์คำนวณ
เอกสาร/คู่มือ
วงจรแม่เหล็ก
วงจรแม่เหล็ก
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
การแปลงไฟฟ้ากระแสสลับเป็นไฟฟ้ากระแสตรงโดยคอมมิวเตเตอร์ 2
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
เครื่องกำเนิดไฟฟ้า
,
แรงดันไฟฟ้า
ตัวเก็บประจุ
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
คาปาซิเตอร์
,
ตัวเก็บประจุ
เครื่องวัดไฟฟ้ากระแสสลับ 2
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
เครื่องวัดไฟฟ้า
,
เครื่องวัดไฟฟ้ากระแสสลับ
วงจรไฟฟ้ากระแสตรงที่มีตัวต้านทานไฟฟ้าต่อแบบผสม
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
กำลังไฟฟ้า
,
ความต้านทานไฟฟ้า
,
แรงดันไฟฟ้า
มัลติมิเตอร์ 2
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
มัลติมิเตอร์
เครื่องวัดไฟฟ้ากระแสตรง 1
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
เครื่องวัดไฟฟ้า
,
แอมมิเตอร์
ออสซิสโลสโคป 1
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
ออสซิลโลสโคป
ตากับการมองเห็น
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
การมองเห็น
,
แหล่งกำเนิดแสง
การกลับทางหมุนมอเตอร์ 3 เฟส
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
การกลับทางหมุนมอเตอร์ไฟฟ้า
,
มอเตอร์ไฟฟ้า
โอห์มมิเตอร์
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
โอห์มมิเตอร์