Tags
ชิฟฟอน  ราสเบอร์รี่  ขนมปังปิต้า  แกงเขียวหวาน  ตัวเชื่อมประพจน์   วุ้น  จริยธรรมทางธุรกิจ  บัวลอย  ปักแต่งภาพ  เศรษฐกิจพอเพียง  การต้อนรับ  พีนัทบัตเตอร์  ฉาบ  ทฤษฎีเมชเคอร์เร้นต์  รหัสของอุปกรณ์นิวเมติกส์  ผักโขม  ตะไคร้  วงจรเกท  ปลา  ที่จับตู้เย็น  สโคน  ผูกผ้าแบบดอก  เข็มมือ  ขนมปังไส้วีทเจิม  ขนมปัง  แรงกระทำ  เปี๊ยะ  safety condition  โมบาย  โมเสก  อัลมอลด์  อุปกรณ์ควบคุม  ผัดขี้เมา  ปลาเก๋า  IP Address  พลังงานในการไหล  Package  #REF!  อาหารญี่ปุ่น  กล่องบรรจุภัณฑ์  อักษรจีน  มะพร้าวเผา  safety system  feel  Hospitality  ปลาหมึก  ฟลั๊กซ์แม่เหล็ก  Time  แผนธุรกิจ  ที่ใส่ดินสอ  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
ตัวเก็บประจุ

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  ตัวเก็บประจุ
 
 
 
thank