Tags
ซอยเซ็ทผม  กุ้ง  Firewall  เครื่องมือและอุปกรณ์  การไหลในช่องทางเปิด  ข้าวต้ม  ไส้ครีม  ขนมปังกรอบ  ขนมขิง  การบัญชี  ผ้า  ปอเปี๊ยะ  ประจุไฟฟ้า  Photoshop  หมอนอิง  กระเป๋าสตางค์  หน่วยผลิตสูญหาย  วงจรไฟฟ้า  ผูกผ้าแบบดอก  โปรแกรมคำนวน  Access  การเย็บผ้า  ธัญพืช  การวางตัว  หลอดก๊าซดิจชาร์ด  ดับเพลิง  Proxy  วาล์วควบคุมทิศทาง  ทองม้วน  ฝอยทอง  เศรษฐกิจพอเพียง  รูปแบบพลังงาน  ลอดช่อง  ขัดหน้า  Pharmacy  คอมมิวเตชั่น  อัญชัน  สารกึ่งตัวนำ  ประเภทของการไหล  การแลกเปลี่ยน  safety equipment  อุปกรณ์ไฟฟ้า  จิ๊กซอ  สถานที่  Script  PLC  ปลาหมึก  พีชคณิตแบบบลูลีน  บัวลอย  ช้าง  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
พระพุทธประวัติ

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  พระพุทธประวัติ
 
 
สิ่งเสพติด : 44.32 นาที
ครูพงศ์เดช ยอดพยุง
Tags : สิ่งเสพติด
 
Types of Forms : 39.23 นาที
ครูกอบกาญจน์ สุทธิสม
Tags : Forms,Resume,แบบฟอร์ม,ประวัติการทำงาน
 
นโยบายพลังงาน : 0.2 นาที
ว่าที่ ร.อ. ชัชวาลย์ จันทร์กลิ่น
Tags : นโยบายพลังงาน,พลังงาน
 
Can you count? : 47.53 นาที
ครูกอบกาญจน์ สุทธิสม
Tags : Count,Number,การนับ,ตัวเลข
 
thank