download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
Can you count?

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  Can you count?
 
 

วิดีทัศน์

เอกสาร/คู่มือ

    แนะนำ/ติชม





    พลังงานกับระบบนิเวศ : 0.2 นาที
    ว่าที่ ร.อ. ชัชวาลย์ จันทร์กลิ่น
    Tags : กฎของพลังงาน,พลังงาน
     
    ภูมิคุ้มกันชีวิต : 49.41 นาที
    ครูจรัสศรี พัฒน์ทอง
    Tags : เศรษฐกิจพอเพียง,เอกลักษณ์ไทย
     
    สิ่งเสพติด : 44.32 นาที
    ครูพงศ์เดช ยอดพยุง
    Tags : สิ่งเสพติด
     
    โรคเอดส์ : 43.4 นาที
    ครูสมเจตน์ อุ่นใจ
    Tags : เพศสัมพันธ์,โรคเอดส์
     
    ตามรอยพ่อหลวง : 47.55 นาที
    ครูอรุณี สิโรรส
    Tags : เศรษฐกิจพอเพียง
     
    Safety Symbols สัญลักษณ์ความปลอดภัย : 40.33 นาที
    ครูกอบกาญจน์ สุทธิสม
    Tags : caution,prohibition,safety,warning
     
    บาลีศึกษาเบื้องต้น : 46.11 นาที
    ครูชัชวาลย์ จันทร์กลิ่น
    Tags : ภาษาบาลี
     
    Language Focus : 36.54 นาที
    ครูกอบกาญจน์ สุทธิสม
    Tags : dangerous,occupational,safe
     
    เรียนรู้อย่างฉลาด : 49.11 นาที
    ครูอโนทยา เรืองศรี
    Tags : เศรษฐกิจพอเพียง
     
    thank