Tags
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
Hello

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  Hello
 
 

วิดีทัศน์

เอกสาร/คู่มือ

    แนะนำ/ติชม





    วิกฤตการณ์พลังงาน : 52.50 นาที
    ครูชัชวาลย์ จันทร์กลิ่น
    Tags : พลังงาน,วิกฤตการณ์พลังงาน
     
    Office Equipment อุปกรณ์สำนักงาน : 41.5 นาที
    ครูกอบกาญจน์ สุทธิสม
    Tags : Office Equipment,อุปกรณ์สำนักงาน
     
    Hospitality การต้อนรับ : 42.53 นาที
    ครูกอบกาญจน์ สุทธิสม
    Tags : forms,Hospitality,Information,การต้อนรับ,ข้อมูล,แบบฟอร์ม
     
    can you speak English? : 53.29 นาที
    ครูกอบกาญจน์ สุทธิสม
    Tags : Ability,Permission,การอนุญาต,ความสามารถ
     
    สารและสมบัติของสาร : 0.2 นาที
    ครูนงลักษณ์ ภัศระ
    Tags : สมบัติของสาร,สาร
     
    Types of Forms : 39.23 นาที
    ครูกอบกาญจน์ สุทธิสม
    Tags : Forms,Resume,แบบฟอร์ม,ประวัติการทำงาน
     
    การดูแลสุขภาพ : 45.43 นาที
    ครูธีระพงษ์ อยู่สุข
    Tags : เศรษฐกิจพอเพียง,สุขภาพ
     
    Can you count? : 47.53 นาที
    ครูกอบกาญจน์ สุทธิสม
    Tags : Count,Number,การนับ,ตัวเลข
     
    thank