Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
ขั้วแม่เหล็ก
วงจรแม่เหล็ก
การเย็บแขนเสื้อ
ชาเขียว
สาลี่
present
คุกกี้
พลังงานไฟฟ้า
singular
Ask
ความต้านทานไฟฟ้า
เมล็ดทานตะวัน
อาหารญี่ปุ่น
แอปเปิ้ล
สังขยา
ขยายคอเสื้อ
ภาพปะติด
กฎของโอห์ม
โอห์ม
Book
ปัญหาสิ่งแวดล้อม
ตัวเลข
กระเป๋าผ้าฝ้าย
Diode
fire extinguisher
แต่งหน้า
รีเลย์
หลน
งานกระดาษ
จากลา
การผลิต
สับปะรด
รูปแบบพลังงาน
select
กระดาษทิชชู
สุขภาพ
ตั๋วแลกเงิน
ไส้ครีม
คุกกี้ฟักทอง
สัจนิรันดร์
ดีท๊อกซ์ผม
Where
เพ้นท์แก้ว
ซาลาเปาไม่มีไส้
เกลียว
ผ้าคลุมโต๊ะ
ผู้ถือหุ้น
ความต้านทาน
พะแนง
อันตรายจากไฟฟ้า
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
การเขียนโปรแกรมคำสั่ง 2
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
การเขียนโปรแกรมคำสั่ง 2
วิดีทัศน์
โครงสร้างภายในของ PLC และตัวอย่างอุปกรณ์ป้อนคำสั่ง
ภาษาที่ใช้เขียน PLC, คำสั่งพื้นฐานในอุปกรณ์ป้อนคำสั่ง (Hand help)
การป้อนโปรแกรมในอุปกรณ์ป้อนคำสั่ง (Handhelp), ตัวอย่างแลดเดอร์ไดอะแกรมและวงจรควบคุมต่างๆ
เอกสาร/คู่มือ
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
การเดินมอเตอร์ 3 เฟส แบบต่อเนื่อง
: 51.34 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
เครื่อกลไฟฟ้า
,
มอเตอร์
,
มอเตอร์ 3 เฟส
การลดกระแสเริ่มเดินมอเตอร์ 3 เฟส (3)
: 52.50 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
เครื่อกลไฟฟ้า
,
มอเตอร์
,
มอเตอร์ 3 เฟส
สัญลักษณ์และอุปกรณ์ควบคุม(1)
: 46.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
เขียนแบบ
,
อุปกรณ์ควบคุม
การเขียนโปรแกรมคำสั่ง 1
: 48.6 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
PLC
,
เขียนโปรแกรม
,
เครื่อกลไฟฟ้า
โปรแกรมเมเบิ้ลคอนโทรลเลอร์
: 41.25 นาที
ครูเฉลิม จินาตุน
Tags :
PLC
การลดกระแสเริ่มเดินมอเตอร์ 3 เฟส (2)
: 50.51 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
เครื่อกลไฟฟ้า
,
มอเตอร์
,
มอเตอร์ 3 เฟส
การเริ่มเดินทางเดี่ยว มอเตอร์ 3 เฟส
: 49.1 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
เครื่อกลไฟฟ้า
,
มอเตอร์
,
มอเตอร์ 3 เฟส
การควบคุมกลับทางหมุน มอเตอร์ 1 เฟส
: 48.59 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
เครื่อกลไฟฟ้า
,
มอเตอร์
,
มอเตอร์ 1 เฟส
การเริ่มเดินทางเดี่ยว มอเตอร์ 1 เฟส
: 45.13 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
เครื่อกลไฟฟ้า
,
มอเตอร์
,
มอเตอร์ 1 เฟส
ความหมาย-คุณสมบัติของ PLC
: 49.46 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
PLC
,
เครื่อกลไฟฟ้า
,
มอเตอร์