Tags
Pulse Generator  ปักเดินเส้น  ที่ห้อยโทรศัพท์  หมั่นโถว  ผ้าตกแต่งโต๊ะ  กระเป๋าผ้าไหม  ตะเข็บวงล้อ  ปักผ้า  ฤดูกาล  แหล่งกำเนิดแสง  Samba  ต่างหู  อันตรายจากไฟฟ้า  เขียนแบบโครงหลังคา  compress  เครื่องดับเพลิง  หมวก  สมการเชิงเส้น  Site Navigation  ชิฟฟอน  ดอกไม้  การหมุนมอเตอร์  ปีฉลู  นิติกรรรม  Key  ความต้านทาน  โยเกิร์ต  ต้มยำ  ลอดช่อง  ทอฟฟี่  ที่ไหน  บัญชีบริษัท  งานประดิษฐ์  ขนมปังเมเบิลโอ๊ตมิล  เค้กส้ม  สินเชื่อ  โวลท์มิเตอร์  ไส้ผัก  ข้าวตู  งานปะติด  กำเนิดศาสนา  TCP/IP  ขนมเหนียว  Diode  ปู  ฟังก์ชั่น  ความสามารถ  มะพร้าวเผา  การสุ่มตัวอย่าง  นโยบายพลังงาน  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
รอคกี้โรดบราวนี

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  รอคกี้โรดบราวนี
 
 
 
ขนมถ้วยเผือก : 41.3 นาที
ครูอรอนงค์ ลำดวล
Tags : ขนม,ขนมถ้วย,ขนมไทย,เผือก,อาหาร
 
สโคน : 47.49 นาที
ครูเกศยา ยงภูมิพุทธา
Tags : ขนม,สโคน,อาหาร
 
พัฟไส้ครีม : 47.15 นาที
ครูเกศยา ยงภูมิพุทธา
Tags : ขนม,ขนมอบ,พัฟ,ไส้ครีม,อาหาร
 
คุกกี้ชอคโกแลตชิพ : 44.57 นาที
ครูเกศยา ยงภูมิพุทธา
Tags : ขนม,คุกกี้,ช็อคโกแลต,ชิพ,อาหาร
 
thank