Tags
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
ฟังก์ชันการรับข้อมูล

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  ฟังก์ชันการรับข้อมูล
 
 
ความสามารถของ ToolBook II : 0.2 นาที
ครูอนุรักษ์ กลางแก้ว
Tags : Toolbook
 
การทำ Normalization : 0.2 นาที
ครูอนุรักษ์ กลางแก้ว
Tags : Access,Normalization,ฐานข้อมูล
 
Linux ตอนที่ 7 File Server : 0.2 นาที
ครูอัครเดช พิสัยสวัสดิ์
Tags : File Server,Linux,Samba
 
Web Server Controls 2 : 0.2 นาที
ครูอนุรักษ์ กลางแก้ว
Tags : Web Server Control
 
คำสั่ง SQL ประเภทคำนวณ : 0.2 นาที
ครูอนุรักษ์ กลางแก้ว
Tags : SQL,ฐานข้อมูล
 
การกรอกข้อมูลด้วย MS ACCESS ตอนที่ 2 : 0.2 นาที
ครูอนุรักษ์ กลางแก้ว
Tags : Access
 
Master Page : 0.2 นาที
ครูอนุรักษ์ กลางแก้ว
Tags : Master page
 
การใช้ Book Specialist : 0.2 นาที
ครูอนุรักษ์ กลางแก้ว
Tags : Book,Specialist,Toolbook
 
Mysql ตอนที่ 2 การสร้างฐานข้อมูล : 0.2 นาที
ครูอัครเดช พิสัยสวัสดิ์
Tags : Database,Mysql,Open Source
 
Mouse & Cursor : 0.2 นาที
ครูอนุรักษ์ กลางแก้ว
Tags : event,Toolbook
 
thank