Tags
Key  นิวเมติกส์  ภาพปะติด  ปักปีกนกไขว้  โดนัท  ถังเก็บลมอัด  ความเข้มสนามแม่เหล็ก  เศรษฐกิจพอเพียง  โครงงานวิทยาศาสตร์  รองเท้า  ทรัพย์สิน  ของที่ระลึก  ลูกชิ้น  เยื่อไผ่  smart art  หมูสับ  ตารางค่าความจริง  เบียร์  การหักเหแสง  แรงดันไฟฟ้า  IP Address  เครื่องวัดแบบวงจรบริดจ์  วงจรทวีแรงดัน  ภาษาซี  กระเป๋าจักสาน  ธัญพืช  Firewall  แรงลอยตัว  ไดโอด  พายไข่  สโคน  ผ้ารองจาน  ขนม  matter  โอกาสทางธุรกิจ  แบบตัดเสื้อ  รักษ์น้ำ  ความดันในของไหล  ซาลาเปาไม่มีไส้  ปกเสื้อ  กระเป๋าเสื้อ  ศาสนาพุทธ  เงินฝาก  น้ำพริก  จริยธรรมทางธุรกิจ  แป้งจี่เผือก  ออสซิลโลสโคป  ไดร์ผม  เซลล์ไฟฟ้า  ลูกเต๋า  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (3)

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (3)
 
 
กฎของเคอร์ชอฟฟ์ : 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags : กฎของเคอร์ชอฟฟ์
 
 
หน่วยค่าความต้านทาน : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : ความต้านทาน,โอห์ม
 
ออสซิสโลสโคป 2 : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : ออสซิลโลสโคป
 
thank