Tags
ซาลาเปาไส้หวาน  ปลาดุก  Self-bias  กำลังไฟฟ้า   การหมุนมอเตอร์  ประชากร  ตัวแปร  ขนม.อาหาร  Open Source  ภาษาคอมพิวเตอร์  ฝากระปุกแก้ว  Swish  ขั้วแม่เหล็ก  ทอฟฟี่  Firewall  บริดจ์ไฟฟ้า  ข้าวผัด  พัฟ  ผ้า  การผลิต  ไดร์ผม  ตุ๊กตาหมู  ผัดกระเพรา  ไดแอค  แรงลอยตัว  การเลือกผ้า  งานดอกไม้  IP Address  อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์  แบล็คฟลอเรสต์  Apache  เครื่องมือ  บลูเบอรี่  อิ่วก้วย  คุกกี้โอ๊ตเรซินคริบ  ฟลั๊กซ์แม่เหล็ก  น้ำพริกเผา  Diode  เครื่องดับเพลิง  งานเพ้นท์  Database  สับปะรด  Time  ปักเดินเส้น  เสื้อผู้หญิง  ปักคัดเวิร์ค  ผงกะหรี่  ฮ่องกง  คอมพลีเมนต์  อุบัติเหตุจากการทำงาน   
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (2)

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (2)
 
 
สัญลักษณ์และอุปกรณ์ควบคุม : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : มอเตอร์ไฟฟ้า
 
โอห์มมิเตอร์ : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : โอห์มมิเตอร์
 
ออสซิสโลสโคป 2 : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : ออสซิลโลสโคป
 
 
thank