Tags
วงจรเกท  ไข่  พระไตรปิฎก  ไตรแอค  ค่าเงิน  วัตต์มิเตอร์  ผลไม้  ขนมปังหน้าคุกกี้  การสูญเสียพลังงาน  อาหารว่าง  จิ๊กซอ  ถักเปีย  ฟังก์ชัน  Hand Tools  สมบัติของสาร  แขนเสื้อ  ไบแอสทรานซิสเตอร์  ช็อคโกแลต  การเพ้นท์  งานปะติด  ปอเปี๊ยะสด  วงจรวีตสโตนบริดจ์  ธัญพืช  array  เครื่องกำเนิดความถี่   ข้าวสาลี  ฟังก์ชั่น  เครื่องมือ  ASP.NET  กฎการนับ  Interview  สมบัติของธาตุ  เงินทุน  ตัวต้านทาน  เคลือบเรซิ่น  ทิชชู  acrobat  หอยทอด  กระเป๋าสตางค์  เครื่องกำเนิดไฟฟ้า  ใบเตย  หม้อแปลงไฟฟ้า  โยเกิร์ต  เงินปันผล  การพับผ้า  กระเป๋าผ้า  วิกฤตการณ์พลังงาน  การแลกเปลี่ยน  ตุ๊กตา  ลายข้าวหลามตัด  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (1)

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (1)
 
 
หลอดฟลูออเรสเซนต์ (1) : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : หลอดฟลูออเสเซนต์
 
thank