Tags
เครื่องอัดลม  หลอดก๊าซดิจชาร์ด  safety rules  Information  บัญชีต้นทุน  สตรอเบอรี่  อาชีพ  การต้อนรับ  ตะโก้  อิ่วก้วย  ถั่ว  แฟคทอเรียล  โอกาสทางธุรกิจ  การแลกเปลี่ยน  เอกสารธุรกิจ  ป้ายอวยพร  ความต่างศักย์ไฟฟ้า  ภาพจิ๊กซอ  นิติกรรรม  การจัดการ  ต้นทุน  เมี่ยง  ครีมชีส  Direction  ขนมไทย  ศาสนาพุทธ  ผมทรงฟาร่า  ตัวแปร  ปีเถาะ  สมบัติของแสง  SMEs  หน่วยผลิตเพิ่ม  ระบบปฏิบัติการ  มะนาว  เสื้อฮาวาย  กระเป๋าเสื้อ  อุณหภูมิสี  อาหารจีน  ชุดบริการลมอัด  ข้าวสาลี  วงจรแม่เหล็ก  โอรีโอ้  ปักแต่ง  การเลือกผ้า  ปมฝรั่งเศส  ค่าจ้าง  พียูที  สุขภาพ  ใบตอง  พลังงาน  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
หลอดดิจชาร์ด

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  หลอดดิจชาร์ด
 
 
ทฤษฎีแสง : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : ทฤษฎีแสง
 
thank