Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
เต้าหู้ยี้
ซาลาเปาไม่มีไส้
Interview
บลูเบอรี่
forms
งานกระดาษทิชชู
งานกระดาษ
ข้าวมัน
ราสเบอร์รี่
ขนมปังกรอบ
Word
Direction
พาย
SMEs
จรรยาบรรณ
แรงกระทำ
เอกสารธุรกิจ
เบเกอรี่
Log Server
รองเท้า
รูปแบบพลังงาน
XML
การแลกเปลี่ยน
ภาพปักปะ
ไข่
อาชีพ
ภาษีอากร
E-R Model
ชิฟฟ่อน
นวดหน้า
ระบบนิเวศ
ขนมถ้วย
เช็ค
เซต
เมตริกซ์
เครื่องวัดไฟฟ้ากระแสสลับ
ชอคชิพ
งานปะติด
ไตรแอค
เงินทุน
สัจนิรันดร์
ตะไคร้
prohibition
งาดำ
warning
Image Ready
พายไส้หวาน
ทรงตรง
คุกกี้ฟักทอง
บ๊ะจ่าง
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
ทฤษฎีแสง
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
ทฤษฎีแสง
วิดีทัศน์
จุดประสงค์การเรียนรู้เรื่อง ทฤษฎีแสง
การมองเห็น ทฤษฎีแสง เช่น ทฤษฎีเควนตัมพลังค์ ทฤษฎีคลื่น ทฤษฎีแม่เหล็กไฟฟ้าของแมกซ์เวลล์
คุณสมบัติพื้นฐานของแสง ระบบสีของแสง การนำแสงและรังสีมาใช้ประโยชน์
เอกสาร/คู่มือ
ทฤษฎีแสง (คู่มือ)
ทฤษฎีแสง
ทฤษฎีแสง
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
อุปกรณ์สารกึ่งตัวนำ
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
Diode
,
ไดโอด
,
สารกึ่งตัวนำ
การส่องสว่าง
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
กฎการส่องสว่าง
,
กฎของแลมเบิร์ตโคไซน์
,
การส่องสว่าง
ตากับการมองเห็น
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
การมองเห็น
,
แหล่งกำเนิดแสง
มอเตอร์ไฟฟ้ากระแสตรงชนิดอนุกรม 1
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
มอเตอร์ไฟฟ้า
หลอดฟลูออเรสเซนต์ (1)
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
หลอดฟลูออเสเซนต์
เครื่องวัดไฟฟ้ากระแสตรง 1
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
เครื่องวัดไฟฟ้า
,
แอมมิเตอร์
การต่อตัวต้านทานไฟฟ้า
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
การต่อตัวต้านทานไฟฟ้า
,
ค่าความต้านทานรวม
วงจรแม่เหล็ก 1
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
แรงดันแม่เหล็ก
,
วงจรแม่เหล็ก
ตัวเหนี่ยวนำและหม้อแปลงไฟฟ้า
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
ตัวเหนี่ยวนำ
,
หม้อแปลงไฟฟ้า
การควบคุมกลับทางหมุน มอเตอร์ 1 เฟส
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
การกลับทางหมุนมอเตอร์ไฟฟ้า
,
มอเตอร์ไฟฟ้า