Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
การ์ดอวยพร
วงจรวีตสโตนบริดจ์
Hospitality
อาหารไทย
smart art
ตารางค่าความจริง
Access
HTML
สมบัติของแสง
ค่าเงิน
อิ่วก้วย
ขนมเปี๊ยะ
ดีเทอร์มิแนนท์
การอ้างเหตุผล
พิซซ่า
#REF!
ปลาช่อน
งานปัก
ตัวแปร
แกงจืด
พัฟ
ปิ้ง
ปลากระพง
traffic
คุกกี้นิ่ม
อัลมอลด์
แยม
chart
เปี๊ยะ
ความสัมพันธ์ระหว่างตาราง
การผูกผ้า
ผัด
ชอคโกแลต
เขียนแบบโครงสร้าง
ทอด
ลูกชุบ
สัปปะรดกวน
Safety Symbols
ขนมปังเมเบิลโอ๊ตมิล
ต่อเล็บ
ข้าว
Form
ต่างหู
FTP
ผ้ากันเปื้อน
มะพร้าว
occupational accidents
multimedia
ชานม
แจกัน
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
ทฤษฎีการวางซ้อน
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
ทฤษฎีการวางซ้อน
วิดีทัศน์
ทฤษฎีการวางซ้อน การใช้ทฤษฎีการวางซ้อนแก้ปัญหา
โจทย์เรื่อง ทฤษฎีการวางซ้อน
สรุปเนื้อหา ทฤษฎีการวางซ้อน
เอกสาร/คู่มือ
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
การพันขดลวดอาร์เมเจอร์ของเครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง 2
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
ขดลวดอาร์เมเจอร์
เครื่องวัดไฟฟ้ากระแสสลับ 1
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
เครื่องวัดไฟฟ้า
,
โวลท์มิเตอร์
,
แอมมิเตอร์
วงจรวีตสโตนบริดจ์แบบสมดุล
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
วงจรวีตสโตนบริดจ์
วัตต์มิเตอร์กิโลวัตต์ อาวร์มิเตอร์
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
วัตต์มิเตอร์
หลอดดิจชาร์ด
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
หลอดก๊าซดิจชาร์ด
,
หลอดฟลูออเรสเซนต์
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับเครื่องวัดไฟฟ้า 3
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
เครื่องมือวัดไฟฟ้า
การใช้ ออสซิลโลสโคป
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
เครื่องมือวัดไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์
,
ออสซิลโลสโคป
ตากับการมองเห็น
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
การมองเห็น
,
แหล่งกำเนิดแสง
ทฤษฎีเมชเคอร์เร้นต์
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
ทฤษฎีเมชเคอร์เร้นต์
การต่อตัวต้านทานไฟฟ้า
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
การต่อตัวต้านทานไฟฟ้า
,
ค่าความต้านทานรวม