Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
นโยบายพลังงาน
ถักเปีย
Specialist
Firewall
กล่องบรรจุภัณฑ์
เย็บตะเข็บ
กระต่าย
ตะเข็บวงล้อ
ปลาช่อน
โอ๊ต
การบัดกรี
เขียนแบบ
แซนวิช
เหรียญกษาปณ์
ทฤษฎีแสง
เค้กผลไม้
prohibition
พระสงฆ์
สุขภาพ
หมอนอิง
ครีมชีส
OSI model
C
ปักตรึงผ้า
แมวน้ำ
ไส้สัปปะรด
การกลับทางหมุนมอเตอร์ไฟฟ้า
โจ๊ก
ฟังก์ชัน
ถั่วใบเตย
ขนมคุกกี้
พล่า
ฤดูกาล
วงจรไฟฟ้าแบบอนุกรม
สาหร่าย
โมเมนตัม
forms
สิ่งเสพติด
ซอสพริก
safety
บลูเบอร์รี่
demange
ความสว่าง
โฮลวีท
การเดินมอเตอร์ 3 เฟส
เสื้อเชิ้ต
งานกระดาษทิชชู
ฟิวส์
Where
อุณหภูมิสี
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
ปัญหาที่เกิดขึ้นในกระบวนการคอมมิวเตชั่น 1
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
ปัญหาที่เกิดขึ้นในกระบวนการคอมมิวเตชั่น 1
วิดีทัศน์
กระบวนการคอมมิวเตชั่น การเปลี่ยนไฟฟ้ากระแสสลับเป็นไฟฟ้ากระแสตรง
ปัญหาที่เกิดขึ้นในกระบวนการคอมมิวเตชั่น (ช่วง 1 - อาร์เมเจอร์รีแอคชั่น)
ปัญหาที่เกิดขึ้นในกระบวนการคอมมิวเตชั่น (ช่วง 2 - การเกิดประกายไฟที่แปรงถ่าน) และผลเสียของอาร์เมเจอร์รีแอคชั่น
เอกสาร/คู่มือ
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
สัญลักษณ์และอุปกรณ์ควบคุม
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
มอเตอร์ไฟฟ้า
ปัญหาที่เกิดขึ้นในกระบวนการคอมมิวเตชั่น 2
: 0.3 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
คอมมิวเตชั่น
มอเตอร์ไฟฟ้ากระแสตรงชนิดผสม 1
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
มอเตอร์ไฟฟ้า
การควบคุมมอเตอร์
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
กระแสไฟฟ้าเหนี่ยวนำ
,
เครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง
เครื่องวัดไฟฟ้ากระแสสลับ 1
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
เครื่องวัดไฟฟ้า
,
โวลท์มิเตอร์
,
แอมมิเตอร์
ทฤษฎีแสง
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า
,
ความเร็วแสง
,
ทฤษฎีแสง
,
สมบัติของแสง
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (3)
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
การส่องสว่าง
,
แสงภายในอาคาร
เครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสตรงชนิดกระตุ้นภายนอกและชนิดขนาน 2
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
เครื่องกำเนิดไฟฟ้า
,
แรงดันไฟฟ้า
ทรานซิสเตอร์
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
FET
,
ไดโอด
,
ทรานซิสเตอร์
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (1)
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
การส่องสว่าง
,
ระบบการให้แสง