Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
ชอคโกแลต
วงจรอนุกรม
สหกรณ์
สมบัติของธาตุ
รองเท้า
ถั่ว
เสื้อผู้หญิง
คอร์นเฟล็ก
ปักแต่งภาพ
ตัดผม
เหรียญกษาปณ์
ช้าง
การสูญเสียพลังงาน
event
สินเชื่อ
ครองแครง
การต่อเซลล์ไฟฟ้า
ไบแอสทรานซิสเตอร์
คุกกี้ใหญ่
กฎมือซ้ายของเฟรมมิ่ง
ผ้าเช็ดปาก
สังขยา
ข้าวเหนียว
ทองจีบ
ไหว้พระจันทร์
มันเทศ
ข้าว
สถิติ
fire extinguisher
งบดุล
เจริญปัญญา
chart
ผ้าปูโต๊ะ
ภาพสัตว์
ขนมเปี๊ยไส้หมูหยอง
Style Sheet
ความต่างศักย์ไฟฟ้า
งานกระดาษ
กฎของเคอร์ชอฟฟ์
งานกระดาษทิชชู
ตรรกศาสตร์
อัตราการไหล
พัฟ
เค้กหน้าแอปเปิ้ล
mail merge
ไก่
คุกกี้ไวท์มอลล์
หอยทอด
กำลังไฟฟ้า
เสื้อผ้า
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
ขดลวดสนามแม่เหล็กและขดลวดอาร์เมเจอร์ของเครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง 2
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
ขดลวดสนามแม่เหล็กและขดลวดอาร์เมเจอร์ของเครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง 2
วิดีทัศน์
ขดลวดอาร์เมเจอร์ - ความยาวของขดลวดตัวนำเฉพาะส่วนที่ตัดกับฟลั๊กซ์แม่เหล็ก
ขดลวดอาร์เมเจอร์ - ความกว้างของขดลวด ความกว้างขั้วแม่เหล็ก และความสัมพันธ์ระหว่างความกว้างของขดลวดกับความกว้างของขั้วแม่เหล็ก
ขดลวดอาร์เมเจอร์ - จำนวนชั้นของขดลวด จำนวนขดลวด จำนวนระบบของขดลวด จำนวนตัวนำของขดลวด
เอกสาร/คู่มือ
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
กฎของโอห์ม
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
กฎของโอห์ม
,
กำลังไฟฟ้า
,
พลังงานไฟฟ้า
หน่วยค่าความต้านทาน
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
ความต้านทาน
,
โอห์ม
แหล่งกำเนิดแสงและพลังงาน
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
แสง
,
แหล่งกำเนิดแสง
,
อุณหภูมิสี
มอเตอร์ไฟฟ้ากระแสตรงชนิดขนาน 1
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
มอเตอร์ไฟฟ้า
วงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้าชนิดมีภาระไฟฟ้า
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
วงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้า
เครื่องมือวัดไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
เครื่องมือวัดไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์
,
มัลติมิเตอร์
,
โวลต์มิเตอร์
,
แอมมิเตอร์
,
โอห์มมิเตอร์
ทรานซิสเตอร์
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
FET
,
ไดโอด
,
ทรานซิสเตอร์
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับเครื่องวัดไฟฟ้า 3
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
เครื่องมือวัดไฟฟ้า
วงจรแม่เหล็ก 2
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
ความเข้มสนามแม่เหล็ก
,
ฟลั๊กซ์แม่เหล็ก
กฎของโอห์ม , กำลังไฟฟ้า และพลังงานไฟฟ้า
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
กฎของโอห์ม
,
กำลังไฟฟ้า
,
พลังงานไฟฟ้า