Tags
รองเท้า  caution  ขนมเปี๊ยะชิ้นใหญ่  กล่องทิชชู  Specialist  ถั่วแดง  โครงงานวิทยาศาสตร์  โดนัท  เครื่องวัดเฉพาะงานทางไฟฟ้า  ใบไม้  ตำลึง  อุปกรณ์ไฟฟ้า  ย่าม  cake  เคลือบเรซิ่น  บันทึกบัญชี  ปลากริม  ซาลาเปาไม่มีไส้  การลงทุน  หน่วยผลิตเพิ่ม  เครื่องมือและอุปกรณ์  พุทธประวัติ  เยื่อไผ่  งานปะติด  โรล  สปัน  กระเป๋าผ้าฝ้าย  กลศาสตร์ของไหล  XML  อาชีพ  การเย็บผ้า  traffic  ปลากระพง  ผลิตผลร่วม  ต่อเล็บ  งานฝีมือ  Visual Studio  กับข้าว  งานกระดาษ  เศรษฐกิจพอเพียง  smart art  กระเป๋าจักสาน  เมล็ดทานตะวัน  Normalization  เช็ค  ประวัติการทำงาน  สิ่งเสพติด  วงจรทวีแรงดัน  เป้  ผ้าคลุมโต๊ะ  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
ตัวเก็บประจุ

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  ตัวเก็บประจุ
 
 
สัญลักษณ์และอุปกรณ์ควบคุม : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : มอเตอร์ไฟฟ้า
 
มัลติมิเตอร์ 2 : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : มัลติมิเตอร์
 
thank