Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
เป็ดย่าง
เอกพจน์
แบบกางเกง
แกง
ซาลาเปาไม่มีไส้
webmail
แหล่งพลังงาน
Hello
ไหมปัก
Java Script
จับลอนผม
ขนมเปี๊ยะชิ้นใหญ่
ผมทรงฟาร่า
ขนมคุกกี้
เพศสัมพันธ์
Office Equipment
กล่องทิชชู
แต่งเล็บ
เช็ค
กฎของเคอร์ชอฟฟ์
การตลาด
เงินสดย่อย
ฟังก์ชัน
Topology
ขาไก่
ไอซี
แนะนำตัวเอง
เครื่องกำเนิดสัญญาณ
Interview
ตั๋วสัญญาใช้เงิน
ถักเปีย
ฟักทอง
เค้ก
รังดุม
ทรายอัด
#REF!
หัวต่อพีเอ็น
danger
สปัน
buring
การกลับทางหมุนมอเตอร์ไฟฟ้า
ตัดผมชาย
รอตตี้บอย
อบายมุข
เลขฐาน
ชอคชิพ
กระเป๋าผ้าฝ้าย
โจ๊ก
Photoshop
ถั่ว
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
การใช้ ออสซิลโลสโคป
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
การใช้ ออสซิลโลสโคป
วิดีทัศน์
ประโยชน์ของการใช้ออสซิลโลสโคป และหน้าที่ของออสซิลโลสโคป
การทำงานของปุ่มต่างๆ ของออสซิลโลสโคป
การเตรียมตัวและข้อควรระวังในการใช้ออสซิลโลสโคป
เอกสาร/คู่มือ
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
เครื่องกำเนิดสัญญาณ
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
Signal Generator
,
เครื่องกำเนิดความถี่
,
เครื่องกำเนิดสัญญาณ
มัลติมิเตอร์ 2
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
มัลติมิเตอร์
เครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสตรงชนิดกระตุ้นภายนอกและชนิดขนาน 1
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
เครื่องกำเนิดไฟฟ้า
,
แรงดันไฟฟ้า
ขดลวดสนามแม่เหล็กและขดลวดอาร์เมเจอร์ของเครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง 1
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
ขั้วแม่เหล็ก
,
เครื่องกลไฟฟ้า
,
สนามแม่เหล็ก
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับเครื่องวัดไฟฟ้า 1
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
เครื่องวัดไฟฟ้า
เซลล์ไฟฟ้าและการต่อเซลล์ไฟฟ้า
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
การต่อเซลล์ไฟฟ้า
,
เซลล์ไฟฟ้า
เครื่องวัดไฟฟ้ากระแสตรง 2
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
เครื่องวัดไฟฟ้า
,
โวลท์มิเตอร์
,
แอมมิเตอร์
สัญลักษณ์และอุปกรณ์ควบคุม
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
มอเตอร์ไฟฟ้า
อุปกรณ์สารกึ่งตัวนำ
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
Diode
,
ไดโอด
,
สารกึ่งตัวนำ
กฎของโอห์ม
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
กฎของโอห์ม
,
กำลังไฟฟ้า
,
พลังงานไฟฟ้า