Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
ถั่วกวน
ซาลาเปาไส้หวาน
webmail
ปกสมุด
SSH
กล่องทิชชู
forms
แมวน้ำ
งานกระดาษ
analysis
ขนมไทย
บัวลอย
Visual Studio
การต้อนรับ
safety rules
วงจรลอจิก
เคลือบเรซิ่น
ไอซี
เงินฝาก
คุกกี้ใหญ่
อุปกรณ์ควบคุม
แรงกระทำของของไหล
กระบวนการทางวิทยาศาสตร์
ขนมปังกรอบ
อากาศ
Count
สนามแม่เหล็ก
พระไตรปิฎก
ตรรกศาสตร์
เวลา
ฟิวส์
ทรายอัด
security
ตัวเลข
สาบเสื้อ
ขนมปังเมเบิลโอ๊ตมิล
หน่วยผลิตเพิ่ม
การเลือกคู่
แต่งผม
เพ้นท์แก้ว
ฝากระปุกแก้ว
safety
หมอนอิง
ชิฟฟ่อน
ลอดช่อง
ลืมกลืน
ค่าจ้าง
นึ่ง
จรรยาบรรณ
ก๋วยเตี๋ยวลุยสวน
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
เครื่องมือวัดไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
เครื่องมือวัดไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์
วิดีทัศน์
มัลติมิเตอร์ เป็นเครื่องมือวัดไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์
หลักการของ โวลต์มิเตอร์ แอมมิเตอร์ โอห์มมิเตอร์
ข้อควรระวังการใช้มัลติมิเตอร์ และสาธิตการใช้
เอกสาร/คู่มือ
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
การพันขดลวดอาร์เมเจอร์ของเครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง 1
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
ขดลวดอาร์เมเจอร์
หลอดให้คลื่นรังสีแสง (1)
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
หลอดคายประจุ
,
หลอดให้คลื่นรังสีแสง
กำลังไฟฟ้าและพลังงานไฟฟ้า
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
กำลังไฟฟ้า
,
พลังงานไฟฟ้า
เครื่องวัดไฟฟ้ากระแสสลับ 2
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
เครื่องวัดไฟฟ้า
,
เครื่องวัดไฟฟ้ากระแสสลับ
มัลติมิเตอร์ 2
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
มัลติมิเตอร์
เครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสตรงชนิดอนุกรม 1
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
เครื่องกำเนิดไฟฟ้า
วงจรอิเล็กทรอนิกส์แผ่นวงจรพิมพ์และการบัดกรี
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
การบัดกรี
,
วงจรพิมพ์
การกำเนิดแรงดันไฟฟ้าเหนี่ยวนำของเครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง 1
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
เครื่องกำเนิดไฟฟ้า
,
แรงดันไฟฟ้า
มอเตอร์ไฟฟ้ากระแสตรงชนิดกระตุ้นภายนอก 2
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
การหมุนมอเตอร์
,
มอเตอร์ไฟฟ้า
,
แรงดันไฟฟ้าต้านกลับ
ขดลวดสนามแม่เหล็กและขดลวดอาร์เมเจอร์ของเครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง 2
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
ขดลวดอาร์เมเจอร์
,
เครื่องกลไฟฟ้า