Tags
โมเสก  การไหลในช่องทางเปิด  วาฟเฟิล  prohibit  เครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง  ใบไม้  มินท์  ตกแต่งโต๊ะ  เครื่องกำเนิดไฟฟ้า  Log Server  ถั่วกวน  มินต์  อัลมอนด์  จิ๊กซอ  เครื่อกลไฟฟ้า  วิกฤตการณ์พลังงาน  Text Field  ชิฟฟ่อน  ทำสีผม  ความต่างศักย์ไฟฟ้า  PLC  Presentation  webmail  Script  ชาเขียว  หมูสับ  การกลับทางหมุนมอเตอร์ไฟฟ้า  Toolbook  เสื้อผู้ชาย  Open Source  ที่ห้อยโทรศัพท์  ปักเดินเส้น  ข้าวต้ม  ฐานข้อมูล  ทรัพยากรธรรมชาติ  ดีท๊อกซ์ผม  ความหนืด  พลังงานไฟฟ้า  อุปกรณ์สำนักงาน  ขนมเปี๊ยไส้หมูหยอง  ค่าความต้านทานรวม   HTML  ตัวเลข  Photoshop  ทิศทาง  forms  เอกพจน์  พาย  วงจรขยายด้วยทรานซิสเตอร์  แรงดันแม่เหล็ก  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
วงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้า

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  วงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้า
 
 
วงจรสตาร์และวงจรเดลต้า 2 : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : วงจรเดลต้า,วงจรสตาร์
 
แหล่งกำเนิดไฟฟ้า : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : แหล่งกำเนิดไฟฟ้า
 
ทรานซิสเตอร์ : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : FET,ไดโอด,ทรานซิสเตอร์
 
 
มัลติมิเตอร์ 2 : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : มัลติมิเตอร์
 
thank